Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man United tiết lộ McTominay là ân nhân trên đội 1

Thứ Hai 20/04/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Ethan Galbraith tiết lộ nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Scott McTominay.

Cầu thủ 19 tuổi người Bắc Ireland cho biết thân thiết nhất với tuyển thủ Scotland trên đội 1 “Quỷ đỏ”.

Galbraith lên đội 1 MU

Ethan Galbraith đã được Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt đội 1 MU vào tháng 11. Đó là ở vòng bảng Europa League khi “Quỷ đỏ” làm khách của Astana. Galbraith mới đây đã chia sẻ về quá trình lên đội 1 của MU.

Ethan Galbraith tiết lộ McTominay là ân nhân trên đội 1 hình ảnh
Ethan Galbraith trong màu áo MU

Theo đó, cầu thủ sinh năm 2001 có một người bạn thân nhất là McTominay – một sản phẩm khác của học viện sân Old Trafford.

Thân thiết với McTominay

Galbraith nói với phóng viên khi được hỏi về người thân nhất trên đội 1 MU: “McTominay cũng như tôi thuộc tốp những người trẻ nhất. Anh ấy hiểu và giúp đỡ tôi rất nhiều.”


Galbraith ra mắt ĐT Bắc Ireland vào tháng 9 năm ngoái trước Luxembourg. Khi đó, anh chia sẻ rằng không thể thốt lên bất cứ điều gì khi giấc mơ trở thành sự thật. Dù vậy, lần đầu khoác áo MU còn đặc biệt hơn nữa với Galbraith.

McTominay
McTominay là người giúp đỡ nhiều Galbraith trên đội 1

Trước yêu cầu chọn giữa màn ra mắt ĐTQG và MU, sao trẻ 19 tuổi nói vui: “Rõ ràng tôi sẽ chọn MU bởi ngày hôm đó đã giúp tôi có thêm nhiều người theo dõi trên Instagram.”

“Tôi nghĩ rằng trải nghiệm ra mắt của tôi sẽ tồi tệ hơn vì đám đông khán giả đối thủ trên sân. Nhưng khi bạn ở trên sân, bạn không thực sự nghĩ về điều đó.”


Galbraith hy vọng có nhiều cơ hội trên đội 1 trong mùa tới, đi theo con đường của đồng đội cũ ở đội trẻ là Mason Greenwood. Anh nói thêm: “Tôi và Greenwood đã chơi với nhau từ những năm dưới 16 tuổi. Chúng tôi là những người bạn tốt.”

“Tuy nhiên, ngay cả khi thường xuyên có mặt trên đội 1, Greenwood vẫn không xếp mình đá chính khi chơi trên FIFA. Tôi cũng vậy ngay cả khi mùa tới được lên đội 1 nhiều hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X