Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Tư 19/09/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Ampadu gia hạn hợp đồng với Chelsea. Trung vệ 18 tuổi sẽ ở lại sân Stamford Bridge cho tới ít nhất là năm 2023.

Ampadu ngày càng tiến bộ


Ethan Ampadu sinh tại Exeter, Anh ngày 14 tháng 9 năm 2000. Sau một thời gian ngắn chơi cho đội trẻ CLB quê hương, Exeter City, trung vệ mới tròn 18 tuổi chuyển sang Chelsea năm 2017. Với tài năng trời phú, rất nhanh chóng, Ampadu có màn ra mắt The Blues tại một trận đấu ở cúp Liên đoàn với Nottingham Forest tháng 9 năm 2017.

Qua đó, anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh sau năm 2000 thi đấu cho đội 1 Chelsea. Ở tuổi 17 cộng 6 ngày, Ampadu cũng là người trẻ nhất khoác áo đội bóng thành London sau hơn một thập kỷ. Kết thúc mùa 2017/18, sao trẻ này được HLV Antonio Conte cho ra sân ở 7 trận trên mọi đấu trường.

Ethan Ampadu gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Ethan Ampadu gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023


Được gia hạn hợp đồng


Có thể chơi tốt cả trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự, Ampadu được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh đã có 4 lần khoác áo ĐT xứ Wales và được chính HLV Ryan Giggs dành lời khen tặng.

Nhận thấy tiềm năng của Ampadu, Chelsea đã giữ chân anh ở lại lâu dài. Theo thông tin mới được đăng tải trên trang web chính thức của CLB thành London, Ethan Ampadu gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2023.

“Tôi thực sự tự hào và hạnh phúc”, Ampadu nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Tôi mong chờ 5 năm tới và tất cả những gì tôi phải làm bây giờ là tiếp tục tập luyện chăm chỉ và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ xảy ra.”

Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea nói thêm: “Ampadu đã thể hiện tiềm năng lớn và sự trưởng thành khó tin kể từ khi đến Chelsea 1 năm trước. Trong một thời gian ngắn, cậu ấy đã thuyết phục được rất nhiều người bằng tài năng và tinh thần của mình. Chúng tôi mong đây sẽ là cầu thủ quan trọng của CLB những năm tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X