Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê MU nhưng hậu vệ của Watford vẫn không dám "mơ ước viển vông"

Thứ Ba 21/04/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Pervis Estupinan đã bày tỏ sự hạnh phúc khi được cho nằm trong sự quan tâm của những đội bóng lớn nhưng khẳng định không thể một mình đưa ra quyết định.

Pervis Estupinan hạnh phúc khi được MU quan tâm


Theo thông tin được Expreso đăng tải, MU đã nhắm hậu vệ Pervis Estupinan. Ngôi sao người Ecuador này hiện thuộc biên chế của Watford nhưng đang khoác áo Osasuna theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Tại đây, hậu vệ trái 22 tuổi thường xuyên được ra sân từ đầu mùa.
 
Hậu vệ Pervis Estupinan có câu trả lời cho MU hình ảnh

Estupinan được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của MU


Được biết đội ngũ tuyển trạch viên của MU đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1998 trong khi hợp đồng giữa Estupinan và Watford chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Đội chủ sân Vicarage Road dường như sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới đây, đích thân hậu vệ Pervis Estupinan lên tiếng về tương lai:"Tất nhiên, tôi thích được chơi ở một CLB lớn, muốn được thi đấu tại Champions League. Tôi cảm thấy tự hào khi được liên hệ với những đội bóng lớn. Tuy nhiên, tôi không thể một mình quyết định tương lai. Người đại diện của tôi sẽ sớm nói chuyện với Watford".

"Nếu có cơ hội khoác áo những CLB hàng đầu, chắc chắn tôi sẽ không bỏ qua. Hiện tại tôi tập trung vào tập luyện và duy trì phong độ, tiếp tục nỗ lực để ngày một tốt hơn".

Pervis Estupinan cũng tiết lộ dành cho MU một tình yêu rất lớn: "Tôi và nhiều cầu thủ Ecuador khác đều rất ngưỡng mộ Antonio Valencia (hậu vệ đồng hương với Estupinan và gắn bó với MU từ năm 2009 đến năm 2019). Phải thừa nhận rằng tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của MU. Họ không còn mạnh như quá khứ, nhưng vẫn duy trì tham vọng rất lớn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X