Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Essien vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea !

Thứ Hai 18/12/2006 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ này phải đến năm 2010 mới kết thúc nhưng cầu thủ người Ghana này vẫn muốn gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premiership Chelsea.

Bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng của tiền vệ 24 tuổi này với Chelsea vào tháng 8 năm ngoái có thời hạn là 5 năm nhưng cầu thủ này còn muốn gắn bó với Chelsea nhiều hơn thế.

Vào thời điểm hiện tại Essien đang có phong độ cực tốt và là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Chelsea, anh cũng là người mang lại cho Chelsea trận hòa quý giá trong trận derby thàng London với Arsenal bằng một bàn thắng tuyệt đẹp ở cự ly hơn 35 thước.

Anh cũng cho biết mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Anh.

Những đóng góp của Essien cho Chelsea trong thời gian vừa qua là rất đáng kể


Essien phát biểu trên báo Sunday Mirror :" Tôi rất hạnh phúc ở Anh và yêu câu lạc bộ Chelsea. Tôi sẽ rất vui nếu được gắn bó với Chelsea lâu dài, nhiều hơn bản hợp đồng hiện tại."

"Tôi thích thứ bóng đá mà mình đang chơi, và chơi cho một đội bóng vĩ đại với những cầu thủ lớn. Tất cả những gì tôi phải làm là cố gắng hết mình để đóng góp cho câu lạc bộ."

"Điều tôi muốn nói đó là tôi thực sự cần thời gian để hòa nhập với bóng đá Anh. Một thứ bóng đá đòi hòi tốc độ và thể lực nhiều hơn bất kỳ giải đấu nào khác. Có thể thời gian đầu tôi chưa thích nghi ngay được nhưng giờ đây thì mọi chuyện đã ổn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X