Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Essien tin Chelsea thừa sức... ăn bốn

Thứ Tư 13/02/2008 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Ghana mới trở về từ CAN 2008 của Chelsea, Michael Essien cho biết, với thực lực của CLB như hiện nay, anh và các đồng đội thừa sức... ẵm trọn bốn danh hiệu lớn của mùa giải năm nay.


Essien hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của anh và các đồng đội ở Chelsea

Trong một cuộc phỏng vấn, cựu tiền vệ của Lyon cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn có khả năng để đoạt cú ăn bốn ở mùa giải năm nay."

Trong tháng này, Chelsea sẽ đụng độ Tottenham trong trận chung kết cúp liên đoàn Anh. Đối thủ cùng thành phố không phải là vật cản quá khó với các học trò của HLV người Israel. Đặc biệt là khi Chelsea đã chào đón sự trở lại của những trụ cột sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG, như Essien, Drogba, Obi Mikel.

"Đây có thể coi là một mùa giải lớn đối với chúng tôi." Essien nói tiếp. "Ở cả bốn giải đấu, chúng tôi vẫn đang có mặt và luôn có những bước tiến rất vững chắc. Tôi cũng như các đồng đội sẽ làm hết sức để có thể thâu tóm cả 4 danh hiệu lớn của mùa này. Điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của các cầu thủ Chelsea."

Ở những giải đấu khác Chelsea đang gặp nhiều thuận lợi. Ví dụ như ở Champions League, họ chỉ phải gặp đội bóng Hy Lạp, Olympiacos. Không hề vất vả ở cúp FA, khi đoàn quân của HLV Avram Grant chỉ tiếp đội bóng "đàn em" Huddersfield Town trên sân nhà. Có thể nói việc lọt tiếp vào vòng sau của hai giải đấu này không phải là quá khó đối với những cầu thủ chất lượng của sân Stamford Bridge.

Nhưng có vẻ như Essien hơi tự tin thái qua vào đội bóng khi nói rằng sẽ đoạt cú ăn bốn, khi mà ở  giải ngoại hạng, The Blues đang kém đội dẫn đầu tới 8 điểm. Việc Arsenal để vượt qua khi đã dẫn tương đối như vậy là rất ít khả năng xảy ra. Hơn nữa, đội đang đứng xếp sau Arsenal là MU cũng không dễ dàng để Chelsea vượt mặt trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X