Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Essien sẽ trở lại ở trận Chelsea gặp Man Utd

Thứ Bảy 26/11/2011 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như quá trình hồi phục diễn ra như hiện tại, tiền vệ Michael Essien sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 12 và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và M.U ở Stamford Bridge vào ngày 4/2 tới.

Dính phải một chấn thương dây chằng nghiêm trọng ngay trước thềm mùa giải mới, Essien đã phải tiến hành phẫu thuật hồi mùa Hè năm nay. Sau một thời gian dài dưỡng thương, tuyển thủ người Ghana đã bắt đầu tập luyện lại với trái bóng.

Essien sớm trở lại

Trong buổi tập hôm thứ Sáu (25/11), Essien đã thực hiện vào những bài tập chuyền bóng khác nhau. Việc anh hoàn thành tốt các bài tập ở trung tâm huấn luyện Cobham là một tín hiệu tích cực sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Hiện Essien vẫn nhận được những sự chăm sóc đặc biệt. Anh chỉ tham gia tập cùng đồng đội vào cuối tháng 12. Theo kế hoạch, tiền vệ 28 tuổi này sẽ kịp trở lại trong trận đấu giữa Chelsea và M.U ở Stamford Bridge vào ngày 4/2 tới.

Việc chấn thương của Essien đang tiến triển theo chiều hướng tích cực là một tin vui cho Chelsea. Sau những thất bại liên tiếp gần đây ở mọi đấu trường, áp lực dành cho HLV Villas - Boas là rất lớn. Dù nhà cầm quân này đã khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ từ ông chủ Abramovich nhưng ai cũng hiểu ông không được phép để Chelsea chơi thất vọng thêm nữa.

Tính đến thời điểm này, Chelsea đã thua 4 trong 7 trận gần đây ở mọi đấu trường. Do vậy, họ phải có được 1 chiến thắng trước Wolves trong trận đấu đêm nay tại Stamford Bridge.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X