Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Essien : Manchester United là kẻ thù của tôi !

Thứ Bảy 25/11/2006 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Michael Essien vừa qua đã tuyên bố bắt đầu cuộc chiến với Manchester United và khẳng định : "Chúng tôi sẽ loại bỏ kẻ thù của mình."

Tiền vệ đang có phong độ cao của Chelsea đã cho biết The Blues đang chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai tại Old Trafford cũng giống như một đội quân chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.

Ngôi sao 23 tuổi người Ghana này nói :" Chúng tôi giống như người lính chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ của mình. Đó là một trận đấu sống còn và chúng tôi sẽ đánh bại mọi kẻ thù để vươn lên phía trước và giành lấy thành công."

Hiện tại Essien đang có phong độ rất tốt


"Sau khi thắng lợi có thể chúng tôi có thể cùng nhau tận hưởng ca khúc khải hoản nhưng tước mắt chúng tôi sẽ phài tập trung 100% khả năng để chiến đấu và chiến thắng."

Hiện tại tuy Manchester United đang hơn các nhà đương kim vô địch 3 điểm trên bảng xếp hạng tuy nhiên Essien cho rằng Chelsea vẫn sẽ tiếp tục là nhà vô địch giải ngoại hạng cũng như giành được chức vô địch Champions League.

Tiền vệ này cho biết thêm :" Tôi nghĩ nếu chúng tôi vẫn giữ được phong độ như hiện tại thì mùa giải năm nay chúng tôi có thể giành được nhiều hơn là 1 danh hiệu. Chúng tôi đang ở vị trí đầu tại vòng bảng Champions League và đang tạo một áp lực không nhỏ lên Manchester United tại giải ngoại hạng."

"Tôi muốn cùng với Chelsea giành được cả 2 chức vô địch Champions League và Premiership và tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được điều này."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X