Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Essien lên kế hoạch khăn gói rời khỏi Chelsea

Thứ Hai 30/12/2013 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Essien đang muốn rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Và nếu dựa trên tuyên bố của cầu thủ người Ghana, không hiểu đội bóng lớn nào sẽ là điểm đặt chân tiếp theo của tiền vệ này?

Từng là một trong những nhân tố quan trọng đối với HLV Jose Mourinho khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lần đầu dẫn dắt Chelsea, thế nhưng trong lần "người đặc biệt" trở lại lần này, vị thế của Essien đã hoàn toàn thay đổi.

Bản hợp đồng thành công Michael Essien
Những ngày tháng của Essien tại Chelsea sắp kết thúc

Mùa trước, Essien đã bị Chelsea đem cho Real Madrid mượn và cũng được HLV Mourinho khá tin tưởng. Nhưng khi trở lại Chelsea cùng ông thầy, Essien đã hoàn toàn mất vị trí. Essien hiện giờ đã 31 tuổi và gánh nặng tuổi tác hằn rõ trên từng bước chạy của cầu thủ người Ghana. Essien không còn giữ được sự dũng mãnh cũng như những pha cản phá chính xác cùng khả năng tham gia hỗ trợ tấn công tuyệt vời như trước nữa.

Dĩ nhiên HLV Mourinho nhận ra điều đó. Vì thế mà từ đầu mùa đến nay, Essien mới chỉ ra sân có vỏn vẹn 6 lần. Điều đó khiến Essien không hài lòng và một mực đòi ra đi. Người đại diện của Essien xác nhận tiền vệ này sẽ ra đi ngay trong tháng Một này. Tuy nhiên, Essien sẽ không đến những đội bóng nhỏ mà chỉ gia nhập một câu lạc bộ lớn. Việc Essien có đủ điều kiện thi đấu tại Champions League cũng là một lợi thế của tiền vệ này khi tiếp nhận sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu.

"Essien có thể sẽ rời Chelsea vào mùa đông này" - người đại diện của Essien xác nhận:" Một số câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu đang thi đấu tại Champions League đã thông báo tình hình và mọi thứ sẽ được làm rõ trong 10 ngày tới. Ai cũng biết rằng Essien không có tên trong danh sách tham dự Champions League cùng Chelsea, thế nên anh ấy có thể tự do ra sân tại đấu trường này trong màu áo một câu lạc bộ khác.

Còn Bastia (câu lạc bộ cũ của Essien) ư? Mọi người nên dừng ý tưởng đó lại. Michael đang thi đấu tại Chelsea, một câu lạc bộ lớn. Tại Ligue 1, anh ấy đủ trình độ thi đấu cho Paris Saint Germain hay Lyon,... Với Bastia hay Sochaux ư, không phải là không tôn trọng, Nhưng rõ ràng họ không đủ khả năng trả lương cho Chelsea".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X