Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien lên tiếng về tương lai Eden Hazard

Thứ Ba 09/10/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ của Chelsea tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ không rời Stamford Bridge trong năm 2019.

Hazard khiến NHM Chelsea lo lắng


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 bàn sau 8 vòng đấu. Nếu tính trên mọi đấu trường anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng (9 bàn, 3 kiến tạo) sau 11 lần ra sân gần nhất.
 
Michael Essien nói về Eden Hazard hình ảnh

Hazard đang tỏa sáng rực rỡ


Phong độ ấn tượng của Hazard giúp anh trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Don Balon khẳng định Los Blancos đã chuẩn bị sẵn 150 triệu euro để hỏi mua cầu thủ 27 tuổi. Mới nhất, Hazard nói về tương lai khiến Chelsea lo lắng.

“Tôi không giấu giếm sự thật rằng Real Madrid là giấc mơ của tôi từ khi còn tấm bé, đơn giản bởi họ là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi thừa nhận rằng tôi muốn có một ngày được khoác áo Real, nhưng lúc này tôi vẫn tập trung vào việc thi đấu cho Chelsea”.

Hợp đồng của Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, việc liên tục từ chối gia hạn hợp đồng mới cho thấy ngôi sao sinh năm 1991 đã sẵn sàng rời Stamford Bridge.
 


Essien tin Hazard không rời Chelsea

 


Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ của Chelsea tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ không rời Stamford Bridge trong năm 2019.
 
Michael Essien lên tiếng về tương lai Eden Hazard hình ảnh 2

Essien tin Eden Hazard không rời Chelsea


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của CLB, tôi tin BLĐ sẽ làm mọi cách để giữ Hazard ở lại. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang phát huy hết khả năng dưới thời HLV Sarri, tôi tin Hazard hạnh phúc với ông thầy của mình”.

“Hazard đang tốt nhất trong những năm qua, cậu ấy còn hay hơn nữa nếu có thêm thời gian gắn bó với HLV Sarri. Cậu ấy thừa thông minh để hiểu rằng mình đang phát huy tốt nhất khả năng và sẽ là mạo hiểm nếu rời Chelsea tới Real”.

“Hazard hạnh phúc ở Chelsea, cậu ấy nhiều lần khẳng định điều đó. Tôi tin tưởng rằng BLĐ sẽ thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X