Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Essien : Chelsea sẽ đuổi kịp Manchester United

Thứ Sáu 26/01/2007 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Michael Essien của Chelse khẳng định Chelsea sẽ đuổi kịp Manchester United trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premiership mùa giải năm nay.

Các nhà đương kim vô địch Premiership hiện tại vẫn đang phải vật lộn trong cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương liên tiếp của những cầu thủ chủ chốt và đang kém Manchester United đến 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi Essien "cảnh cáo" Quỷ Đỏ rằng cuộc đua tới chức vô địch vẫn còn tiếp tục cho tới trận đấu cuối cùng.

Essien đã phải đá hậu vệ trong trận thư hùng với Liverpool


Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Anh nói :" Chúng tôi thật là không may mắn khi đi cho United giành được ngôi đầu bảng trước Giáng Sinh mặc dù cách biệt giữa hai đội hầu như không có gì đang kể."

"Manchester hơn ai hết có thể cảm nhận được áp lực ở phía sau khi mà chúng tôi đang cố gắng hết sức để đuổi kịp họ. Mọi trận đấu giờ đây đều quan trọng, chúng tôi không thể để mất thêm điểm nữa."

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Essien đang là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Chelsea. Tiền vệ người Ghana này đã phải xuống chơi ở hàng phòng ngự khi Jose Mourinho không đủ lực lượng.

Mặc dù trung vệ John Terry sẽ sớm trở lại thi đấu tuy nhiên Essien cho biết anh sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào khi cần.

Anh cho biết :"Vị trí sở trường của tôi là tiền vệ nhưng tôi cần phải thi đấu vì câu lạc bộ. Tôi sẽ làm bất cứ việc gì và sẵn sàng chịu mọi hy sinh khi cần phải chơi ở một vị trí không quen thuộc.

"Tôi luôn sẵn sàng thi đấu bất cứ khi nào huấn luyện viên cần đến tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X