Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Essien: Chẳng cần để ý tới Man United

Thứ Bảy 25/08/2007 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, tiền vệ hiện đang khoác áo Chelsea, Michael Essien đã cho biết anh không cần quan tâm đến “kỳ phùng địch thủ” Manchester United vì tin chắc rằng Chelsea sẽ vô địch.

Chỉ mới 3 vòng đấu trôi qua, Chelsea của Essien hiện đang hơn Manchester United đến 5 điểm. Trong khi các nhà đương kim vô địch đang trải qua một khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 15 năm trở lại đây thì The Blues vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng, sau loạt trận đấu tối qua.

“Chúng tôi không quan tâm đến Man United “

Tuy nhiên, đối với Essien, bất luận kết quả thi đấu của Manchester United có như thế nào cũng không quan trọng bởi anh tin rằng đội bóng mà mình đang khoác áo sẽ trở thành nhà đương kim vô địch.

Essien nói: "Chúng tôi sẽ trở thành đội bóng xuất sắc nhất và giành được danh hiệu vô địch. Tất cả chỉ đơn giản là như vậy."

"Tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra đó là giành được ngôi vô địch tại tất cả những giải đấu mà chúng tôi có mặt. Mọi người đều hy vọng chúng tôi làm được điều đó và đó cũng là những gì mà chúng tôi đang tập trung hết sức vào thời điểm hiện tại."

"Chúng tôi không quan tâm đến Manchester United, điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu và những gì thuộc về họ sẽ chỉ còn là quá khứ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X