Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Đi đêm’ với tân binh Barca, Guardiola bị phê phán

Chủ Nhật 27/01/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde chỉ trích Pep Guardiola. HLV trưởng Barcelona phản đối việc đồng nghiệp bên phía Man City liên hệ với Frenkie De Jong khi còn ở Ajax.

Frenkie De Jong đã ký hợp đồng 5 năm trị giá tổng cộng 86 triệu Euro với Barcelona cách đây ít ngày. Trong ngày ra mắt, tiền vệ 21 tuổi thẳng thắn chia sẻ về việc đã được HLV Pep Guardiola liên hệ từ khi còn hợp đồng với Ajax.

Nhưng thay vào đó, De Jong đã chọn gia nhập Barcelona của Ernesto Valverde, bỏ qua Man City hay PSG. Nhìn lại sự việc, Ernesto Valverde chỉ trích Pep Guardiola về việc lôi kéo cầu thủ không phải của mình.

Ernesto Valverde chỉ trích Pep Guardiola hình ảnh

Ernesto Valverde chỉ trích Pep Guardiola


“Nói chuyện với một cầu thủ đang có hợp đồng với một đội bóng khác là điều không thể chấp nhận”, thuyền trưởng Barca nói với Marca.

“Bạn không thể đàm phán với một cầu thủ vẫn còn đang hợp đồng với đội khác. Đó là điều không có trong suy nghĩ cá nhân của tôi. Nhưng phải nói rằng mỗi người đều có cách làm của riêng họ.”

De Jong mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện tiềm năng lớn và được nhiều đại gia tại châu Âu săn đón. Anh sẽ tiếp tục ra sân cho Ajax trong phần còn lại của mùa giải trước khi cập bến Barca từ đầu mùa tới.

“Mọi thứ phụ thuộc vào phong độ mà De Jong mang lại trong tương lai”, Valverde nói về triển vọng đá chính của De Jong tại sân Camp Nou. “Cậu ấy sẽ cần phải thích nghi mặc dù đến từ một CLB có triết lý tương tự như chúng tôi.”

“De Jong còn trẻ và CLB phải xem xét điều đó. Nhưng chúng tôi đang cố gắng kết hợp nhiều cầu thủ để làm đa dạng các trận đấu và điều đó quan trọng đối với chúng tôi.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X