Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland vượt mặt Harry Kane

Thứ Năm 06/06/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick vào lưới tuyển Kosovo trong trận giao hữu của Na Uy, tiền đạo Erling Haaland đã vượt qua thành tích của Harry Kane.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa Na Uy và Kosovo, đội bóng được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Cả 3 bàn thắng của Na Uy đều được ghi do công của tiền đạo Erling Haaland, người vừa có mùa giải thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City.

Theo thống kê, với 3 bàn thắng vào lưới Kosovo trong trận giao hữu mới nhất, đây là lần thứ 22 chân sút 23 tuổi lập hat-trick trong 1 trận đấu ở CLB và ĐTQG. Con số đó nhiều hơn thành tích của Harry Kane, Kylian Mbappe và Sergio Aguero.

Erling Haaland vuot mat Harry Kane
Erling Haaland vượt mặt Harry Kane về số hat-trick

Thống kê chi tiết về màn trình diễn của Erling Haaland với Kosovo: 30 lần chạm bóng, 5 cú dứt điểm, 4 lần kết thúc trúng đích và mang về 3 bàn thắng. 3 lần thắng tranh chấp tay đôi và 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. 

Tiền đạo của Man City hiện có 90 pha lập công sau 98 trận thi đấu cho các CLB khác nhau trong sự nghiệp. Còn trên tuyển Na Uy, tiền đạo sinh năm 2000 cũng có 30 lần phá lưới các đối thủ sau 32 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X