Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions League

Thứ Tư 11/05/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ ghi bàn cực cao ở sân chơi Champions League, anh chắc chắn giúp Man City tiến gần hơn chức vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Erling Haaland chơi cực tốt ở Champions League


Không còn là những tin đồn, trang chủ Man City hôm qua xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Erling Haaland về việc tiền đạo trẻ tài năng người Na Uy sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa hè 2022. Man xanh đã chi 75 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với Dortmund, họ ký hợp đồng với anh đến Hè 2027.
 
Erling Haaland chơi cực tốt ở Champions League

Erling Haaland chơi cực tốt ở Champions League


Cầu thủ người Na Uy dự kiến sẽ chào tạm biệt các CĐV Dortmund vào cuối tuần này trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải khi đội chủ sân Signal Iduna Park tiếp đón Hertha Berlin ở vòng 34 Bundesliga. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa xanh thành Manchester. 

Theo thống kê, Haaland duy trì phong độ ghi bàn cực cao ở sân chơi Champions League, anh chắc chắn giúp Man City tiến gần hơn chức vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Cụ thể, kể từ khi ra mắt Champions League vào năm 2019 trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland đã ghi 23 bàn tại giải đấu. Thành tích này chỉ xếp sau Robert Lewandowski và Karim Benzema trong cùng thời gian.

23 bàn thắng đó đến chỉ sau 19 trận, trung bình cứ 64 phút cho mỗi bàn thắng. Đó mức tốt nhất trong lịch sử Champions League của bất kỳ cầu thủ nào ghi được từ 20 bàn trở lên. Đáng chú ý, Haaland chỉ mất 14 trận để đạt cột mốc 20 bàn thắng, tốc độ nhanh nhất trong lịch sử.

Cuối cùng, tiền đạo người Na Uy là cầu thủ trẻ nhất từng cán mốc 20 bàn tại Champions League khi mới 20 tuổi 231 ngày. Chắc chắn với một cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt như Kevin De Bruyne, số bàn thắng của Haaland ở giải đấu này sẽ tiếp tục tăng lên đáng kể. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ ở Champions League trong màu áo Man City.
Erling Haaland có phù hợp với Man City?Erling Haaland có phù hợp với Man City?
Trở thành tiền đạo cắm của Manchester City tưởng như sẽ là công việc dễ dàng nhất trong bóng đá. Đây là đội bóng kiểm soát bóng nhiều nhất, chạm bóng trong...
Dortmund chính thức chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi thay HaalandDortmund chính thức chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi thay Haaland
Borussia Dortmund đã nhanh chóng xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Karim Adeyemi sau khi công bố thương vụ Erling Haaland tới Man City.
Nhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khóNhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khó
Với tâm lý thoải mái sau khi tạo ra được lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool, Man City nhiều khả năng sẽ có một trận đấu không quá khó khăn trước...
CEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man CityCEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man City
Hans-Joachim Watzke, CEO Dortmund thừa nhận đội bóng của ông sẽ sớm tìm kiếm những cái tên khỏa lấp vị trí của Haaland.
Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, tân binh mới nhất của Man City từ Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X