Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và Romelu Lukaku: Ai xuất sắc hơn?

Thứ Sáu 06/08/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Erling Haaland và Romelu Lukaku đều đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2021, vậy trong số 2 cầu thủ này ai là người xuất sắc hơn?
Chelsea đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo tốt ở Hè 2021. Erling Haaland của Dortmund và Romelu Lukaku của Inter Milan là những mục tiêu hàng đầu của The Blues. Cả hai cầu thủ này đều vừa trải qua một mùa giải bùng nổ, cùng so sánh thành tích giữa họ ở mùa giải 2020/21.
 
Erling Haaland và Romelu Lukaku

So sánh phong độ giữa Erling Haaland và Romelu Lukaku


Lukaku 28 tuổi trong khi Haaland 21 tuổi, vì vậy cầu thủ người Na Uy có thể là lựa chọn lâu dài, nhưng rõ ràng chân sút người Bỉ có nhiều kinh nghiệm hơn. Cầu thủ này cũng có kinh nghiệm chơi ở Premier League trong màu áo Chelsea, Manchester United, Everton và West Brom.

Lukaku ghi 24 bàn sau 36 trận tại Serie A, trong khi Haaland ghi 27 bàn sau 28 trận tại Bundesliga. Chân sút của Inter Milan có có tổng cộng 77 cú dứt điểm, 48 trong số đó đi trúng đích. Trong khi đó Haaland dứt điểm 81 lần, 50 trúng khung thành.

Mùa trước, Lukaku có 1.275 lần chạm bóng, thực hiện 533 đường chuyền thành công. Haaland chạm bóng 781 lần, thực hiện 331 đường chuyền thành công. Cả hai tiền đạo đều được đánh giá cao với khả năng không chiến. Trong các pha tranh chấp trên không, Lukaku thành công ở 45 so với 37 của Haaland.

Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán, khả năng họ có Lukaku cao hơn Haaland. Dortmund tuyên bố cứng rắn rằng họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 2000, trong khi đó Inter Milan gặp khó khăn về mặt tài chính và dường như đã đồng ý với mức phí 110 triệu bảng mà The Blues đưa ra.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại ChelseaNgười đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea
Người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo Romelu Lukaku đã úp mở về khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021.
Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại ChelseaLukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong...
MU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổMU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổ
Man United sẽ được hưởng những khoản tiền hoa hồng lớn nếu như Romelu Lukaku và Wilfried Zaha gia nhập một CLB mới hè này.
Mùa hè hỗn độn của Inter MilanMùa hè hỗn độn của Inter Milan
Có thể nói, bán một “họng pháo thượng hạng” như Romelu Lukaku tạo nên một dấu hỏi về tham vọng của Inter, nhất là khi trước đó những nhân vật có tiếng nói của...
Lukaku thông báo với Inter Milan về việc ra điLukaku thông báo với Inter Milan về việc ra đi
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thông báo với BLĐ Inter Milan về quyết định sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X