Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland xô xát với BHL Arsenal

Thứ Hai 09/10/2023 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và Kyle Walker đã đụng độ với một số thành viên trong ban huấn luyện của Arsenal tại Emirates sau khi trận đấu khép lại.

Man City đã thất bại 0-1 trên sân của Arsenal ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cú dứt điểm của Gabriel Martinelli ở phút 86 đã đập người Nathan Ake đổi hướng khiến thủ môn Ederson chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng. 

 

Man City
Erling Haaland xô xát với BHL Arsenal

Sau trận đấu, có vẻ như Erling Haaland và Kyle Walker đã vướng vào một cuộc ẩu đả dữ dội với một số thành viên trong ban huấn luyện đội chủ nhà. Xô xát xảy ra trên đường các cầu thủ Man City tiến vào đường hầm.

Đoạn video cho thấy đã có những tranh cãi và một số xô xát giữa tuyển thủ người Na Uy và huấn luyện viên Nicolas Jover của đội bóng Bắc London, người từng làm việc cho The Citizens. Kyle Walker đóng vai trò hòa giải giữa đồng đội và Jover.

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City đã được hỏi về nguyên nhân gây ra vụ việc, ông nói: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra và tôi không muốn nói gì cả”.

Erling Haaland xô xát với BHL Arsenal 1
 
Erling Haaland xô xát với BHL Arsenal 2

Kyle Walker được cho là đứng ra hòa giải

Arsenal hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với cùng số điểm với đội đầu bảng Tottenham, trong khi đó Man City hiện đang đứng thứ 3 với 2 điểm ít hơn 2 đội bóng thành London.

Haaland đã gây thất vọng trong trận đấu tại Emirates, anh không thể thoát ra khỏi sự theo kèm từ William Saliba. Trên thực tế, cầu thủ người Na Uy không có một cú sút nào đi trúng hoặc chệch mục tiêu trong suốt trận đấu. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Man City tại Premier League sau thất bại trước Wolves vào tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X