Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và cái duyên ghi bàn ở những trận mở màn

Thứ Hai 08/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp giúp Man City đánh bại West Ham 2-0, một lần nữa cầu thủ người Na Uy lại ghi bàn ở những trận mở màn.

West Ham chỉ có thể cầm chân Man City trong 36 phút đầu tiên. Sau đó họ để Erling Haaland chọc thủng lưới. Ngôi sao người Na Uy tự tay mang về quả 11m, và sau đó cũng chính anh thực hiện thành công. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 bị thủ môn Alphonse Areola phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau đó Haaland còn đánh bại Alphonse Areola thêm một lần nữa. Từ đường chuyền dọn cỗ của Kevin de Bruyne, cầu thủ 22 tuổi thoát xuống đón bóng. Anh dễ dàng đánh bại thủ thành của West Ham trong tư thế đối mặt. Bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng từ Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick đầu tay trước khi bị thay ra ở cuối trận, nhưng 2 bàn thắng cũng là đủ để anh cho thấy giá trị của mình. 

Haaland lap cu dup truoc West Ham

Haaland lập cú đúp trước West Ham

Cú đúp của Haaland mang về chiến thắng 2-0 cho Man City trước West Ham, cầu thủ này một lần nữa cho thấy cái duyên ở những trận mở màn. Như vậy, tính đến nay, Haaland đã ghi bàn trong trận mở màn ở Cúp Na Uy, Champions League, Bundesliga, Cúp Đức, Siêu Cúp Đức và Premier League. 

Ở trận đấu với West Ham, Haaland có 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, thực hiện 5 cú dứt điểm, 2 trúng khung thành và đều đực chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoại ra tiền đạo cao to này còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.

Nhà đương kim vô địch đang có trong tay chân sút ghi 50 bàn thắng trong 53 trận ở giải vô địch quốc gia kể từ mùa 2020/21, cộng thêm 13 pha kiến tạo khác. Với sự có mặt của Haaland, Man xanh vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X