Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và bạn gái đi tìm nhà mới

Thứ Tư 09/10/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland và bạn gái Isabel Haugseng Johansen khiến người hâm mộ Man City vui mừng sau đến xem một ngôi nhà trị giá 3,5 triệu bảng được rao bán.

Tiền đạo của Man City và bạn gái Isabel Haugseng Johansen được phát hiện đang trò chuyện trên phố với một chuyên gia bất động sản, họ khám phá căn biệt thự tuyệt đẹp trị giá 3,5 triệu bảng Anh ở Cheshire. Bất động sản đang được một ngôi sao Ngoại hạng Anh rao bán - có 6 phòng ngủ và 6 phòng tiếp khách, cùng với phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng xông hơi và phòng tắm hơi riêng.

Và ngôi biệt thự hiện đại được xây dựng vào năm 2017 này chỉ cách nhà người bạn thân nhất của Erling Haaland tại Man City là Jack Grealish năm phút lái xe. Haaland hiện đang sống trong một biệt thự thuê ở Alderley Edge, được cho là thuộc sở hữu của gia đình Kamani, chủ sở hữu BooHoo và PrettyLittleThings.

Erling Haaland va ban gai di tim nha moi

Erling Haaland và bạn gái đi tìm nhà mới.

Nhưng thực tế là anh đang muốn bổ sung vào danh mục bất động sản vốn đã ấn tượng của mình bằng một căn biệt thự mới, điều này khiến NHM Man City vui mừng vì họ nghĩ rằng anh sẽ ở lại nước Anh trong nhiều năm tới. 

Haaland hiện đang nhận 375.000 bảng Anh một tuần tại Etihad này có kế hoạch kéo dài thời gian ở lại Etihad, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Một nguồn tin cho biết: "Haaland luôn giữ kín những kế hoạch tương lai của mình trên sân cỏ.

Khi mới chuyển đến Manchester, anh ấy chuyển đến một căn hộ, và gần đây hơn, anh ấy sống tại căn nhà thuê. Nhưng việc anh ấy muốn chi tiền có thể có nghĩa là anh ấy đang nghĩ đến việc ở lại Man City lâu dài, đây là tin tốt cho người hâm mộ Man City nhưng lại là tin xấu cho những đội bóng khác."

Haaland ký hợp đồng với Man City vào mùa hè năm 2022 từ Dortmund  với giá 51 triệu bảng Anh và kể từ đó đã ghi được 101 bàn thắng sau 107 trận cho The Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X