Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland và Antony dẫn đầu Premier League

Thứ Bảy 17/09/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê của Opta, Erling Haaland và Antony là những cầu thủ cần số lần chạm bóng ít nhất trong một trận đấu ở Premier League để có một bàn thắng.

Trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland chỉ chạm bóng có 8 lần. Nhiều người cho rằng anh cần tham gia nhiều hơn vào lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã lên tiếng phản pháo. Anh nói:

“Mọi người có thể nói rằng tôi có quá ít lần chạm bóng, thế này thế nọ nhưng tôi không quan tâm đến những điều đó. Tôi biết mình sẽ làm gì, phải làm gì và đó chính xác là những gì tôi làm trước Dortmund. Mong muốn của tôi chính là chạm bóng 5 lần và ghi được 5 bàn thắng. Đó là mong muốn lớn nhất của tôi”.

Erling Haaland và Antony dẫn đầu Premier League 1
Erling Haaland và Antony dẫn đầu Premier League

Tân binh của Man City có lý do để phát biểu như vậy. Theo đó, theo thống kê của Opta, Erling Haaland là cầu thủ cần số lần chạm bóng ít nhất trong một trận đấu ở Premier League để có một bàn thắng. Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi chỉ cần trung bình 13.2 lần chạm bóng để mang về một pha lập công. 

Trong 6 lần ra sân tại Premier League, Haaland đã ghi được 10 bàn thắng. Cầu thủ người Na Uy đã chứng minh rằng anh không cần phải tham gia vào trận đấu để ghi bàn. Xếp thứ 2 là Antony của MU, người cần 28 lần chạm bóng để mang về 1 bàn thắng, nhiều gấp đôi tiền đạo của Man City.

Callum Wilson của Newcastle đứng ở vị trí thứ 3 với trung bình 28.5 lần chạm bóng để ghi 1 bàn, 2 cầu thủ còn lại trong Top 5 là Julian Alvarez của Man City và Rodrygo của Leeds United, với lần lượt 40.5 và 41 lần chạm bóng để có 1 bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X