Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: Ước mơ lớn nhất của tôi

Thứ Sáu 02/06/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chung kết FA Cup, tiền đạo Erling Haaland khẳng định đang nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu lớn nhất của mình.

Ở mùa giải này, Erling Haaland đã thâu tóm danh hiệu cá nhân tại Premier League. Chân sút người Na Uy ghi 36 bàn thắng, giành vua phá lưới giải Ngoại hạng và cú đúp cầu thủ/cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, giúp Man City lên ngôi hoàn toàn thuyết phục. Trước mắt, Haaland và các đồng đội hướng đến cú ăn 3, khi đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League.

“Đó là điều không tưởng để làm nên lịch sử”

– Haaland chia sẻ trên BBC. “Đó tất nhiên là lý do họ mang tôi về, để giành những danh hiệu, để ăn 3, chúng ta không việc gì phải che giấu tham vọng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể để khiến điều đó trở thành sự thực. Đó là giấc mơ lớn nhất của tôi.

Đương nhiên mọi thứ không dễ dàng. Chúng tôi còn 2 trận chung kết với 2 đội bóng chất lượng, sẵn sàng làm tất cả để phá huỷ mục tiêu này. Họ có động lực lớn và đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi cần trình diễn thứ bóng đá tốt nhất để có cơ hội làm nên lịch sử”.

skysports-erling-haaland-man-city_6089063
Erling Haaland muốn ăn 3 cùng Man City

Bên kia chiến tuyến, Raphael Varane cũng chia sẻ tự tin trước chung kết FA Cup (21h00 ngày mai 3/6): “Sợ ư? Không, tại sao phải sợ? Mỗi trận đấu là một cơ hội và tôi muốn thử thách bản thân, cũng như đội bóng của chúng tôi đối đầu với đội khác. Điều quan trọng nhất là sự tin tưởng. Chúng tôi cần chấp nhận thử thách và làm tốt nhất có thể để giành chiến thắng.

Man City có thể ghi bàn từ những pha bóng cố định, từ lối chơi kiểm soát và khả năng chuyển trạng thái. Với tư cách một cầu thủ phòng ngự, nhiệm vụ của tôi là cố gắng cắt đứt sự kết nối giữa Haaland và De Bruyne.

Chúng tôi biết mình có thể đánh bại họ. Chúng tôi cần sự tập trung suốt 90 phút bởi mọi thứ có thể thay đổi chỉ sau vài giây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X