Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland nói gì sau khi sắm vai người hùng cho Man City?

Chủ Nhật 12/03/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland đã bày tỏ sự tự hào về thắng lợi của đội nhà trong chuyến làm khách trước Crystal Palace ở vòng 27 giải NHA.

CLB Man City vừa trải qua một chiến thắng đầy khó khăn khi tới làm khách trước Crystal Palace ở vòng 27 NHA. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phải cần tới pha lập công duy nhất của Erling Haaland trên chấm đá phạt 11m ở phút 78, The Citizens mới giành thắng lợi chung cuộc 1-0. 

Và phát biểu sau trận, người hùng của 'The Citizens' đã bày tỏ sự hạnh phúc: "Cuối cùng, điều quan trọng nhất vẫn là giành chiến thắng và thể hiện được một phong độ tốt. Thật không dễ dàng gì để có được điều này.  

Erling Haaland
Erling Haaland hài lòng với chiến thắng của Man City trước Crystal Palace.

Bạn đều đã thấy Bournemouth đánh bại Liverpool hôm nay. Mỗi trận đấu giống như là một cuộc chiến. Hôm nay chúng tôi đã chiến đấu và giành chiến thắng. Điều đó khiến tôi thực sự rất vui. Đó là công việc của chúng tôi và tôi sẽ tận hưởng nó từng giây. Thật tuyệt vời".

Chiến thắng nhọc ở cuối trận giúp Man City tạm thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm nhưng đang thi đấu nhiều hơn một trận. Và rõ ràng Haaland cũng ý thức được giá trị của thắng lợi này.

Anh nói thêm: "Mọi người đều biết chiến thắng này quan trọng như thế nào đối với Man City. Chúng tôi phải tiếp tục. Tôi luôn nói điều này nhưng đó là sự thật. Khi tỷ số vẫn là 0-0, tôi thực sự không hề lo lắng. 

Giống như mọi trận đấu, tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Như tôi đã nói, việc giành chiến thắng không bao giờ dễ dàng, và tôi thực sự tự hào với thắng lợi này.

Man City phải thi đấu theo những phong cách khác nhau. Các đội khác đã thích nghi với cách chơi của Man City vì trong 5 năm qua, chúng tôi có 4 chức vô địch Premier League. Vì thế, chuyện đó là rất bình thường. Tôi có thể làm gì, chúng tôi chỉ cần cố gắng hết sức và thể hiện.

Tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Tôi đã có một cơ hội trong hiệp một mà lẽ ra tôi phải ghi bàn. Sau đó cơ hội đến và tôi đã ghi bàn. Chúng tôi đã giành chiến thắng, vì vậy tôi cảm thấy rất vui.

Với khoảng cách này, chúng tôi chỉ cần tập trung vào trận đấu. Chúng tôi sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà và vẫn còn rất nhiều trận đấu khác phải chơi. Chưa có gì được quyết định. Tôi thích cuộc đua ở Ngoại hạng Anh. Tôi tận hưởng từng giây của nó. Thật tuyệt khi có mặt ở đây".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X