Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland nhanh chóng rời khỏi nước Anh sau chiến thắng trước Bournemouth

Thứ Hai 15/08/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã ăn mừng chiến thắng 4-0 của Manchester City trước Bournemouth bằng cách đáp xuống Marbella để tận hưởng vài ngày ở đây. 

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã cho các cầu thủ của mình nghỉ ngơi một thời gian sau chiến thắng trước Bournemouth vào thứ Bảy. Đội bóng của ông thầy người Tây Ban Nha đã đứng đầu Premier League sau 2 vòng đấu đầu tiên. 

Và Haaland đã không lãng phí thời gian quý giá này, anh nhanh chóng lên máy bay để di chuyển tới Tây Ban Nha. Siêu sao 21 tuổi thích thú ngâm mình ở một bãi biển tại khu nghỉ mát Marbella, bên bờ biển Tây Ban Nha.

Erling Haaland toi TBN sau chien thang truoc Bournemouth

Erling Haaland tới TBN sau chiến thắng trước Bournemouth

Bản hợp đồng mùa hè trị giá 51 triệu bảng của Man City được phát hiện đang đi bộ dọc theo bãi biển và bơi trên biển, với rất nhiều người hâm mộ dừng lại để chụp ảnh. Cầu thủ sinh năm 2000 được phát hiện đi cùng một nhóm bạn.

Trong một khung hình, anh được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh một bạn nữ. Ở một bức ảnh khác, có một vài người đàn ông bên cạnh Haaland. Haaland khoe vóc dáng vạm vỡ khi nổi lên giữa sóng biển trong một chiếc quần bơi của nhà thiết kế Dolce & Gabbana.

Không rõ Haaland sẽ ở Marbella bao lâu trước khi trở lại Manchester. Nhưng với việc Man City làm khách trước Newcastle vào Chủ nhật, Haaland sẽ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuyển thủ Na Uy cũng hy vọng sẽ được tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.

Trước Bournemouth anh chỉ chạm bóng có 8 lần và thực hiện 2 đường chuyền, trong đó có một đường chuyền khi giao bóng và một đường kiến tạo mở tỷ số cho Ilkay Gundogan. Haaland đã lập một cú đúp ấn tượng trong chiến thắng mở màn của Man City trên sân khách trước West Ham. Tính ra, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo sau 2 trận ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X