Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tới Man City, không còn cơ hội cho 19 CLB còn lại ở NHA

Chủ Nhật 17/07/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Liverpool - Mark Lawrenson. Ông tin rằng với sự có mặt của Erling Haaland, Man City sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mark Lawrenson đánh giá cao Man City và Haaland

Mùa giải vừa qua, Man City dù không có một trung phong thực thụ trong đội hình nhưng vẫn vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola về đích ở vị trí đầu tiên, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool 1 điểm. Ở Hè 2022, các đội bóng ở Premier League đang điên cuồng mua sắm.

Arsenal, Tottenham, Chelsea, MU và Liverpool đều có những bản hợp đồng tốt, qua đó nuôi hy vọng lật đổ Man City. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh Man xanh cũng có những bản hợp đồng tuyệt vời, trong đó phải kể đến tiền đạo Erling Haaland.

 

Mark Lawrenson danh gia cao Man City va Haaland
Mark Lawrenson đánh giá cao Man City và Haaland

Dù chưa bước sang tuổi 22 nhưng Erling Haaland đã cho thấy mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại, cầu thủ người Na Uy duy trì một phong độ cực cao ở Dortmund cũng như ĐT Na Uy. Anh được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của Man City.

Người cũ Liverpool - Mark Lawrenson đánh giá cực cao Erling Haaland, ông tin rằng Man City sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Ông nói: “Như chúng ta đã thấy với Man City năm ngoái, họ đã vô địch giải đấu mà không cần tiền đạo, và bây giờ họ đã có một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì thế, chúc các đội còn lại may mắn."

“Tôi nghĩ rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Nếu họ khởi đầu tốt, nếu Haaland hòa nhập tốt, cơ hội gần như không có với 19 đội còn lại. Tất cả đều đang chờ đợi Haaland sẽ chơi thế nào ở Etihad, cá nhân tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ngay lập tức cho thấy giá trị của mình. Cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X