Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tin đội trưởng Arsenal sẽ nâng cấp đội hình Man City

Thứ Sáu 22/03/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tin rằng Martin Odegaard của Arsenal sẽ cải thiện đội hình của Man City nếu anh quyết định rời sân Emirates ở Hè 2024.

Martin Odegaard đã có 141 lần ra sân cho Pháo thủ kể từ khi chuyển đến London từ Real Madrid, ghi 33 bàn thắng và cung cấp 23 đường kiến tạo trong thời gian đó. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mikel Arteta và tiền vệ 25 tuổi được trao băng đội trưởng vào tháng 7/2022.

 Erling Haaland danh gia cao Martin Odegaard
Erling Haaland đánh giá cao tài năng của Martin Odegaard

Không có tin đồn nào về việc Odegaard sẽ chuyển đến Etihad từ Emirates nhưng điều đó không ngăn được một phóng viên hỏi Haaland về điều đó. Khi được hỏi liệu Man City có trở thành đội bóng tốt hơn khi có Odegaard trong đội hình hay không, Haaland nói: 

“Vâng, tôi nghĩ vậy. Có một cầu thủ giỏi như Odegaard, chắc chắn sức mạnh của chúng tôi sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, anh ấy vừa ký hợp đồng mới với Arsenal, nên điều đó gần như không thể xảy ra. Ở Man City, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Haaland và Odegaard hiện đang tập trung cùng tuyển Na Uy, đội chuẩn bị thi đấu giao hữu với Cộng hòa Séc và Slovakia. Sau đợt tập trung của các ĐTQG, Haaland và Odegaard sẽ chạm trán nhau khi Man City tiếp đón Arsenal vào ngày 31/3.

Pep Guardiola đã mô tả trận đấu đó là một trận chung kết khi cả hai đội đều đang trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Arsenal đang dẫn đầu, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool về chỉ số phụ. Man xanh xếp thứ 3, ít hơn 2 đội xếp trên khoảng cách 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X