Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland thừa nhận suýt từ chối đá quả penalty trước Spurs

Thứ Tư 15/05/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận anh đã rất lo lắng và suýt từ chối cơ hội đá penalty cuối trận đấu với Tottenham.

Erling Haaland thừa nhận suýt từ chối đá quả penalty trước Spurs

Erling Haaland đã lập cú đúp trước Tottenham để giúp Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Arsenal trước vòng đấu cuối cùng. Bàn thắng đầu tiên của Haaland đến ngay đầu hiệp hai. Anh hoàn tất cú đúp với quả đá penalty ở phút bù giờ.

Erling Haaland
Erling Haaland thừa nhận suýt từ chối đá quả penalty trước Spurs

Sau trận đấu, Haaland thừa nhận anh thiếu tự tin trước tình huống này và đã e sợ khi nghĩ về hậu quả nếu đá hỏng.

“Chúng tôi rất lo lắng. Điều đó là bình thường ở những trận đấu như thế này, nhưng chúng tôi đã thắng. Đó là mục tiêu, tôi không quan tâm chúng tôi thắng thế nào, nhưng chúng tôi đã thắng. Tôi rất lo lắng về quả đá penalty, lo sợ, nhưng cũng háo hức.

Quan trọng là phải đưa bóng vào lưới. Tôi đứng cạnh Dias và nói: ‘Tôi quá mệt’. Lúc đó tôi mệt và đó là lần đầu tiên tôi không nghĩ gì trước một quả đá penalty. Tôi nghĩ điều đó lại tốt.

Tôi chỉ cố gắng đưa bóng vào nóc lưới. Tôi nghĩ đó là quả penalty tốt nhất mà tôi từng thực hiện. Tôi rất bực mình, nhưng điều duy nhất tôi tập trung vào là sút quả bóng vào khung thành.

Giờ là lúc xả hơi, không suy nghĩ và tập trung cho trận đấu tiếp theo. Tất cả mọi người đều biết tình hình. Chúng tôi không nên suy nghĩ nhiều và chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng ở trận đấu tới. Chúng tôi đến đây để cố gắng chiến thắng và đã làm được. Hãy đoàn kết cùng nhau và kết thúc cuộc đua này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X