Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland thoát án phạt sau khi ném bóng vào đầu Gabriel

Thứ Ba 24/09/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland sẽ không phải nhận án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau tình huống ném bóng vào đầu Gabriel ở trận đấu cuối tuần qua.

Erling Haaland thoát án phạt sau khi ném bóng vào đầu Gabriel

Sau khi John Stones gỡ hòa cho Man City ở phút bù giờ cuối cùng, Erling Haaland đã ném bóng vào đầu của Gabriel. Tuy nhiên, FA không thể can thiệp vì tình huống này đã được trọng tài VAR là John Brooks đánh giá ở thời điểm đó.

Haaland
Erling Haaland thoát án phạt sau khi ném bóng vào đầu Gabriel

Brooks quyết định rằng đó không phải là một hành vi bạo lực và không xứng đáng nhận thẻ đỏ. Với việc VAR không thể can thiệp để phạt thẻ vàng, không có án phạt nào dành cho Haaland ở trên sân. Cầu thủ người Na Uy cũng không phải nhận thêm án phạt nào từ FA.

Man City và Arsenal cũng không phải chịu bất kỳ hình phạt nào từ FA vì những hành vi của các cầu thủ ở trận đấu tại Etihad. Ủy ban kỷ luật của FA xác định không có sự cố nào trên sân hoặc ngoài đường biên đáng phải nhận sự can thiệp.

Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng tình huống chơi xấu của Erling Haaland là một hành động hèn nhát.

“Trossard đã bị đuổi khỏi sân. Thật ngu ngốc với những tình huống mà các cầu thủ bị đuổi khỏi sân mùa này. Nhưng bạn biết điều gì khiến tôi tức giận không?

Hành động hèn nhát của Erling Haaland – ném bóng vào đầu Gabi khi cậu ấy không nhìn, khi cậu ấy quay lưng về phía Haaland. Đó là một hành động hèn nhát. Gabi sẽ nhìn thẳng vào mắt cậu ta. Đó là điều khiến tôi khó chịu hơn bất cứ điều gì khác. Tôi nghĩ rằng Haaland không làm như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X