Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland "tàng hình" thế nào trước Brentford?

Thứ Bảy 12/11/2022 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Erling Haaland hoàn toàn bị vô hiệu hóa là một trong những lý do lớn khiến Man City nhận thất bại 1-2 trước Brentford ngay trên sân nhà.

Man City thua sốc Brentford

Man City bất ngờ thất bại 1-2 trước Brentford ngay trên sân nhà trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 16 Premier League 2022/23. Đây là một trận đấu mà tiền đạo Erling Haaland gần như hoàn toàn bị vô hiệu hóa.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu, chân sút người Na Uy chỉ có vỏn vẹn 21 lần chạm bóng, thậm chí còn ít hơn rất nhiều so với con số 31 của thủ môn Ederson. 

Erling Haaland tàng hình thế nào trước Brentford 1
Haaland hoàn toàn bị vô hiệu hóa trước Brentford.

Trước sự kèm cặp kĩ lưỡng của hàng thủ đối phương, Haaland gần như không có nổi khoảng trống để rảnh chân dứt điểm. Những pha di chuyển trong vòng cấm của tiền đạo số 9 hoàn toàn vô hại. Các hậu vệ Brentford dễ dàng hóa giải những đường chuyền mà các đồng đội dành cho Haaland. 

Tất cả những gì Haaland có được trước Brentford chỉ là 1 tình huống dứt điểm sát khu vực vòng cấm địa đối phương nhưng không gây ra nguy hiểm. 

Đây mới chỉ là lần thứ hai ở Premier League mùa này mà Haaland không có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào. Lần đầu tiên là trong thất bại 0-1 của Man City trước Liverpool.

Haaland mất tích, Man City thua sốc tại EtihadHaaland mất tích, Man City thua sốc tại Etihad
Man City ở một đẳng cấp vượt trội so với Brentford. Họ lại có lợi thế sân nhà ở trận đấu đêm nay. Do vậy, các học trò của Pep Guardiola hoàn toàn có khả năng dội “mưa bàn thắng” vào lưới của đội khách.
Pep thừa nhận Man City thua xứng đáng BrentfordPep thừa nhận Man City thua xứng đáng Brentford
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City nhận thất bại hoàn toàn xứng đáng trước Brentford với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X