Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp

Thứ Ba 11/07/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên cô bạn gái xinh đẹp, Isabel Haugseng Johans tại vùng biển phía Nam nước Pháp.

Mùa giải vừa qua, Erling Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận cho Man City. Cầu thủ sinh năm 2000 là Vua phá lưới ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Những đóng góp của anh giúp Man xanh giành cú ăn 3 vĩ đại (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League).  

Sau khi vô địch C1 cùng Man City, Haaland trở lại tập trung cùng tuyển Na Uy để tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 6. Sau đó cầu thủ 22 tuổi bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh được nhìn thấy tới TBN để tham dự lễ cưới của đồng đội Aymeric Laporte. 

Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp 1
 
Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp 2
 
Haaland
 
Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp 3
 
Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp 4
 
Erling Haaland tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái xinh đẹp 5

Haaland đi nghỉ cùng bạn gái ở Pháp

 

Haaland cũng được nhìn thấy cùng cha của mình đi du lịch. Mới nhất, Haaland đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên cô bạn gái xinh đẹp, Isabel Haugseng Johans trên du thuyền ở Saint-Tropez tại vùng biển phía Nam nước Pháp.

Theo như những hình ảnh được ghi lại, Haaland thỏa thích bơi lội, lướt ván trong làn lướt trong xanh. Bạn gái xinh đẹp của anh cũng tỏ ra hào hứng, cô cười rất nhiều. Bạn gái kém Haaland 3 tuổi, cũng là cầu thủ bóng đá.

Haaland sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng Man City để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X