Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu đầu tiên cùng Man City

Thứ Hai 22/05/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo E.Haaland đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch ngay ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Với việc Arsenal đã 'tự bắn vào chân mình' ở vòng 37, điều này đã giúp CLB Man City chính thức đăng quang sớm 3 trận đấu. Và sau trận thắng 1-0 trước Chelsea tại Etihad ở vòng 37 diễn ra vào chiều tối ngày 21/5, 'The Citizens' đã được nhận chiếc cúp vô địch. 

Haaland
Haaland thừa nhận sẽ khó có thể quên chiếc cúp vô địch Premier League đầu tiên.

Phát biểu trước báo giới trong ngày vui này, ngôi sao Erling Haaland đã cho biết: "Đây là những kỷ niệm mà tôi sẽ nhớ suốt đời. Man City đã chiến đấu hết mình vì chiếc cúp. Thành thật mà nói, tôi không biết phải nói gì. Bạn có thể thấy tôi cười và đang rất hạnh phúc".

Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt khi được nâng cúp. Nếu không có câu lạc bộ này, điều đó sẽ không thể xảy ra. Thật tuyệt vời.

Mùa giải đầu tiên, 36 bàn thắng cho đến nay, danh hiệu Premier League và hai trận chung kết còn lại, một khởi đầu không tồi!".

Ở tuổi 22, Haaland đang là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng bóng đá thế giới. Ngay trong mùa bóng đầu tiên thi đấu tại giải NHA cho Man City, chân sút người Na Uy đã xô đổ kỷ lục ghi bàn tại giải đấu khi ghi tới 36 bàn cho The Citizens. Và thành tích ghi bàn này có thể sẽ chưa dừng lại nếu Haaland được Pep trao cơ hội thi đấu ở hai trận còn lại. 

Với việc phía trước vẫn còn hai trận đấu vô cùng quan trọng khác là trận chung kết FA Cup với MU và trận chung kết UEFA Champions League gặp Inter Milan, HLV Pep đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất của Man City ở cuộc so tài với Chelsea lần này. 

Điều này cũng chính là lý do khiến Haaland phải ngồi dự bị và chỉ được sử dụng ở cuối hiệp 2. Đây cũng là điều bình thường khi mà Pep chắc chắn không muốn phải nhận những hung tin của các trụ cột đội bóng khi mà các trận chung kết đang đến rất gần.

Jack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc nàyJack Grealish: Man City khó có thể bị đánh bại lúc này
Phát biểu sau khi Man City đoạt chiếc cúp bạc Premier League thứ 7, tiền vệ Jack Grealish đã tự tin khẳng định về sức mạnh của đội nhà.
Kevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lạiKevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lại
Cầu thủ người Bỉ, Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ đầy lạc quan của mình sau khi nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 liên tiếp cùng Man City.
Những hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester CityNhững hình ảnh đáng nhớ trong lễ đăng quang của Manchester City
Với sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ, CLB Manchester City đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước vòng 37. Và sau trận gặp Chelsea, họ đã có buổi lễ ăn mừng chiến thắng khá đáng nhớ trên sân nhà Etihad.
Pep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thườngPep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thường
Vị thuyền trưởng Man xanh, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng về các học trò sau khi họ giành được ba chức vô địch Premier League liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X