Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Erling Haaland sẽ gây thất vọng trong thời gian đầu tiên ở Man City"

Thứ Ba 24/05/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh sẽ không bất ngờ nếu Erling Haaland gây thất vọng trong những tháng đầu tiên ở Man City.

Rio Ferdinand nói về Erling Haaland


Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai tiền đạo Erling Haaland cũng được giải quyết. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng đến năm 2027 với Man City. Đội chủ sân Etihad được cho là chỉ phải bỏ ra có 51 triệu bảng cho thương vụ này, anh sẽ nhận 350.000 bảng/tuần ở nửa xanh thành Manchester.
 
Rio Ferdinand nói về Erling Haaland

Rio Ferdinand nói về Erling Haaland


Với sự có mặt của ngôi sao người Na Uy, bài toán số 9 của Pep Guardiola đã có lời giải. Erling Haaland được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này. Nhà ĐKVĐ Premier League đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký Real Madrid và Barcelona để sở hữu thành công chữ ký của Haaland.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về Haaland, anh nói: “Đây là mùa giải khó khăn với cậu ấy. Haaland nói với tôi rằng có rất nhiều điều để suy nghĩ khi gia nhập một CLB do Pep dẫn dắt. Mùa tới, Haaland có thể giống như Jack Grealish, trải qua giai đoạn đầu mùa giải rất khó khăn”.

“Rất nhiều những tên tuổi lớn gây thất vọng trong thời gian đầu làm việc với Pep, và tôi sẽ không bất ngờ nếu Haaland là cái tên tiếp theo. Điều cần thiết nhất với cậu ấy là khiêm tốn. Không than vãn, nổi loạn. Haaland cần dập tắt cái tôi của mình”.

“Cậu ấy cần kiên nhẫn, tiếp tục nỗ lực và tận dụng tối đa những cơ hội. Nếu làm được điều đó, cậu ấy sẽ từng bước chứng tỏ khả năng và có thể trở thành cầu thủ quan trọng của Man City”.
Erling Haaland trong mắt Alan Shearer xuất chúng đến thế nào?Erling Haaland trong mắt Alan Shearer xuất chúng đến thế nào?
Với cảm hứng từ sự kiện Erling Haaland sẽ chính thức gia nhập Manchester City sau khi mùa giải 2021-22 kết thúc, tiền đạo huyền thoại người Anh Alan Shearer đã...
Choáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của HaalandChoáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của Haaland
Tiền đạo Erling Haaland đã chi một khoản tiền khổng lồ để mua quà đắt giá, được xem như lời chia tay của anh đến đồng đội và ban huấn luyện Dortmund.
Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?
Bundesliga 2021/22 có thể là mùa giải cuối cùng giải đấu này có “khẩu thần công” Robert Lewandowski. Ngoài ra, Erling Haaland đã sớm chia tay Dortmund chuyển...
Sắp được sát cánh cùng Erling Haaland, Phil Foden phản ứng thế nào?Sắp được sát cánh cùng Erling Haaland, Phil Foden phản ứng thế nào?
Phil Foden đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, và cho rằng anh là sự bổ sung chất lượng cho nửa xanh thành Manchester.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X