Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt West Ham, Erling Haaland phát lời cảnh báo tới Premier League

Chủ Nhật 01/09/2024 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland khẳng định anh đã sẵn sàng để tiếp tục ghi thêm những bàn thắng cho Man City trong thời gian tới.

Erling Haaland sẵn sàng ghi nhiều bàn thắng hơn nữa

Erling Haaland đang thể hiện vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Chỉ sau 3 vòng đầu tiên, ngôi sao người Na Uy đã có được 2 cú hat-trick. Tổng cộng, Haaland đã đóng góp 7 bàn thắng cho Man City.

Erling Haaland
Erling Haaland phát lời cảnh báo tới Premier League

Nhờ có những bàn thắng của Haaland, Man City đã toàn thắng 3 trận đầu tiên của mùa giải, giành ngôi đầu bảng hoàn toàn xứng đáng.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi ghi cú hat-trick đầu tiên trên sân khách ở Premier League, Haaland nói:

“Thú thực là tôi không biết điều đó, nhưng tôi nghĩ đây là một điều tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc. Dĩ nhiên 3 điểm là điều quan trọng nhất.

Tôi cảm thấy tốt và tràn đầy năng lượng. Tôi đã có một kỳ nghỉ dài và một giai đoạn tiền mùa giải cũng dài nên tôi cảm thấy tốt. Những năm tôi ở đây thì mọi thứ trôi qua rất nhanh. Vậy nên thời gian qua giúp cơ thể và đôi chân tôi được nghỉ ngơi. Bây giờ tôi cảm thấy sung sức và sẵn sàng làm được nhiều thứ hơn nữa.

Chỉ các cầu thủ bóng đá mới biết tầm quan trọng của một kỳ nghỉ đủ dài. Sau cùng, bạn cần phải cho cơ thể và tâm trí của mình chậm lại sau một mùa giải rất dài. Điều này không dễ như mọi người nghĩ.

Kiểu di chuyển này là điều mà tôi đã làm cả đời. Nhưng thông thường chúng tôi không gặp kiểu đội bóng thế này. Thường thì họ lùi sâu hơn nhiều. West Ham cần bàn thắng và hàng thủ của họ dâng cao hơn nên tôi có cơ hội luồn phía sau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X