Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad Mahrez

Thứ Ba 15/06/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã có một bữa tiệc bên cạnh Riyad Mahrez của Man City ở Mykonos (Hy Lạp).

Erling Haaland bất ngờ hội ngộ cùng Riyad Mahrez


Trong khi các ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu đều chuẩn bị cho các trận đấu ở Euro 2020 thì không ít những ngôi sao chọn cách đi du lịch vì không tham dự giải đấu. Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City đã quyết định tới Mykonos (Hy Lạp) để nghỉ ngơi.
 
Mahrez và Haaland quẩy tưng bừng ở Hy Lạp
Mahrez và Haaland quẩy tưng bừng ở Hy Lạp

Mahrez và Haaland quẩy tưng bừng ở Hy Lạp


Ngôi sao sinh năm 1991 vừa được phát hiện “quẩy” tưng bừng với tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Trong một video được đăng tải, Mahrez, Haaland và một số người bạn của mình đã lắc lư theo tiếng nhạc. Cả hai đều tươi cười hết cỡ.

ĐT Na Uy của Haaland đã không thể giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, và đi du lịch như một cách để anh quên đi nỗi buồn. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 27 bàn sau 28 trận tại Bundesliga mùa trước, góp công lớn giúp Dortmund giành quyền dự Champions League mùa tới. 

Tiền đạo sinh năm 2000 đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu hiện nay. Man City là một trong những đội bóng muốn có Haaland. Sự ra đi của Sergio Aguero đã để lại một khoảng trống cần được lấp đầy và Haaland là một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính của đội chủ sân Etihad. 

Nhiều người cho rằng Mahrez đang cố gắng thuyết phục Haaland tới Man City ở Hè 2021. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Dortmund muốn thu về ít nhất 170 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Người cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua HaalandNgười cũ không tin Liverpool sẽ chi đậm mua Haaland
John Barnes không mong đợi Liverpool sẽ tạo nên “bom tấn” với Erling Haaland trog mùa hè này trừ khi mất đi một trong những trụ cột trên hàng công.
Erling Haaland có vài lời muốn gửi Jude BellinghamErling Haaland có vài lời muốn gửi Jude Bellingham
Tiền vệ Jude Bellingham mới đây đã phá mọi kỷ lục ở ĐT Anh dành cho một cầu thủ trẻ, và đồng đội ở Dortmund - Erling Haaland đã lên tiếng chúc mừng cầu thủ 17...
Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling HaalandĐội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm Achraf Hakimi và Erling Haaland
HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch đưa về Achraf Hakimi và Erling Haaland, dưới đây là đội hình Chelsea khủng khiếp khi có thêm 2 bản hợp đồng khủng.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho, Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, Haaland chờ gia nhập Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X