Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland mua biệt thự của Paul Pogba tại Manchester

Thứ Bảy 25/06/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Erling Haaland có thể mua lại biệt thự trị giá 3 triệu bảng của Paul Pogba tại Manchester.

Erling Haaland đã chính thức cập bến Man City ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng 5 năm với Man xanh, hưởng lương 350.000 bảng/tuần. Anh cùng với Kevin de Bruyne là những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại.

Bản hợp đồng 51 triệu bảng đã ra mắt Man City, anh hiện đang tìm nhà ở thành phố Manchester. Và một trong những tài sản đầu tiên mà cầu thủ người Na Uy đã xem là biệt thự trị giá 3 triệu bảng của Paul Pogba tại Manchester, cùng khu vực mà Victor Lindelof và Eric Bailly đang ở. 

 

Haaland co the mua hoac thue biet thu cua Pogba o Manchester
Haaland có thể mua hoặc thuê biệt thự của Pogba ở Manchester

Cầu thủ người Pháp có một biệt thự 5 phòng ngủ ở thành phố Manchester đầy sang trọng, nó có phòng tập thể dục, bể bơi nước nóng và phòng xông hơi khô. Biệt thự còn có một khu vườn rộng lớn và có cả một sân bóng đá. 

Paul Pogba rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, anh ký hợp đồng 4 năm với Juventus. Hiện ngôi sao sinh năm 1993 sẵn sàng cho thuê hoặc bán biệt thự ở Manchester. Nếu cho thuê anh muốn thu về số tiền 30.000 bảng một tháng.

Một nguồn tin cho biết: “Erling muốn ổn định tinh thần càng nhanh càng tốt để có thể ra sân thi đấu tại Man City. Vì vậy, một phần quan trọng của việc đó là chuẩn bị cho mình một ngôi nhà mới càng sớm càng tốt. Anh ấy và Paul biết nhau. Anh ấy có thể thuê hoặc mua lại biệt thự của Paul”.

“Erling rất thích khu vườn rộng lớn và cả sân bóng đá trong căn biệt thự nữa. Paul và Erling là những nhân vật khá giống nhau. Họ thích tận hưởng bản thân vì vậy biệt thự của Pogba có thể hấp dẫn anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X