Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: "Mọi bàn thắng đều có ý nghĩa với tôi"

Chủ Nhật 19/03/2023 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 6 ở mùa giải này khi đối đầu với Burnley của HLV Vincent Kompany ở tứ kết FA Cup.

Vincent Kompany đã được đón chào nồng ấm tại sân Etihad. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân cỏ lại không như chiến lược gia người Bỉ mong đợi. Haaland lập cú đúp ngay trong hiệp một để giúp Man City kết liễu trận đấu sớm.

Haaland
Erling Haaland: Mọi bàn thắng đều có ý nghĩa với tôi

Tiền đạo người Na Uy thu về cú hat-trick thứ 2 trong tuần này ở phút 59. Tổng số bàn thắng mà Haaland ghi được ở mùa giải năm nay đã được nâng lên con số 42.

Chia sẻ sau trận đấu, Haaland khẳng định mọi bàn thắng đều có ý nghĩa với anh.

“Chúng tôi đã có một vài trận đấu tốt. Hai chiến thắng 7-0 rồi 6-0 trước loạt trận quốc tế rất ấn tượng. Tôi rất hạnh phúc.

Mọi bàn thắng đều có ý nghĩa với tôi. Mọi bàn thắng cho Man City đều có ý nghĩa. Chiến thắng 6-0 hôm nay thật sự ấn tượng trước một đối thủ tốt như Burnley.

Chúng tôi đang ở trong giai đoạn cần phải thi đấu tốt nhất. Đây là lúc mà mùa giải được định đoạt. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt trong mọi trận đấu.

Những trận đấu vừa qua đều là những trận chung kết. Và chúng tôi đã làm được chính xác những điều mà mình mong muốn.

Tôi là một tiền đạo, tôi thích ghi những bàn thắng. Nhưng sự tập trung của tôi không phải là ghi bàn. Tôi cũng tạo ra cơ hội. Và khi chơi như vậy, tôi có cơ hội tốt để ghi những bàn thắng”.

Sau loạt trận quốc tế, Man City sẽ đối đầu với Liverpool ngay đầu tháng 4. Đó sẽ là một trận chiến quyết định ngôi vô địch của Man City khi Arsenal có thể nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X