Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 19/11/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận anh rất tiếc vì sẽ không thể ra sân trước Scotland, nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể.

Tiền đạo Erling Haaland vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 2-0 của Na Uy trước Quần đảo Faroe, nhưng buộc phải rời sân ở giai đoạn cuối trận vì chấn thương ở mắt cá chân trái. Ola Sand, bác sĩ của đội tuyển Na Uy nói với hãng tin VG của Na Uy:

“Điều tương tự cũng từng xảy ra với Haaland trong trận gặp Bournemouth cách đây gần 2 tuần. Anh ấy cũng từng gặp vấn đề như vậy trước đây. Anh ấy bị trật nhẹ ở mắt cá chân, vị trí này của Haaland dễ bị tổn thương. Cơn đau khá mạnh đến một cách dồn dập, nhưng sau đó nó biến mất nhanh.

Bây giờ anh ấy sẽ được điều trị, sau đó sẽ có thời gian hồi phục và nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ theo dõi xem tình hình thế nào vào sáng mai. Chúng tôi đã nói chuyện với Man City. Erling cũng đã nói chuyện với CLB và bác sĩ trưởng của họ là Mario Pafundi rồi".

Đây là tin không vui với Man City khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chuẩn bị đại chiến với Liverpool sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Na Uy chuẩn bị gặp Scotland ở vòng loại Euro 2024 nhưng Haaland đã bị loại khỏi trận đấu và đã trở lại câu lạc bộ.

Erling Haaland len tieng ve chan thuong gap phai

Erling Haaland lên tiếng về chấn thương gặp phải

Mới nhất, Erling Haaland thừa nhận anh rất tiếc vì sẽ không thể ra sân trước Scotland, nhưng tuyên bố sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Anh đăng trên Instagram: “Thật không may, tôi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Scotland. Chúc các chàng trai mọi điều tốt đẹp nhất. Bây giờ hãy điều trị và cố gắng hồi phục càng sớm càng tốt”.

Liệu anh có thể ra sân trước Liverpool hay không thì vẫn phải chờ đợi. Haaland đã ghi 17 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, anh vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 13 bàn, hơn 3 bàn so với Mohamed Salah của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X