Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City

Thứ Năm 26/05/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã được nhìn thấy lần đầu tiên trong màu áo Manchester City sau khi đến trụ sở của câu lạc bộ.

Erling Haaland chuẩn bị ra mắt Man City


Cầu thủ 21 tuổi đã được công bố là cầu thủ của Man City vào đầu tháng nà, kết thúc thời gian ngắn ở Borussia Dortmund, nơi anh ghi được 86 bàn sau 89 trận. Nhà vô địch Premier League - Man City đã trả một khoản tiền vào khoảng 51 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Na Uy, đây được đánh giá là một trong những món hời trên TTCN. 

Sau khi mùa giải của Dortmund khép lại, Haaland đã chuyển đến Manchester và sẵn sàng bắt đầu chinh phục những thử thách mới. Cầu thủ sinh năm 2000 được phát hiện đang ở Manchester. Haaland tới Manchester trên một máy bay riêng từ Sân bay Barcelona vào sáng thứ Ba, anh được cho là đã tiến hành kiểm tra y tế ở Tây Ban Nha. Tiền đạo này được nhìn thấy mặc quần áo màu đen, mũ trùm kín đầu.
 
Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City
Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City
Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City

Erling Haaland lần đầu tiên khoác áo Man City


Erling Haaland đã gặp gỡ BLĐ của Man City, anh cũng có cuộc trò chuyện trực tiếp đầu tiên với Pep Guardiola. Cầu thủ 21 tuổi lần đầu tiên được nhìn thấy khoác lên mình chiếc áo của Man xanh tại trụ sở của câu lạc bộ. 

Việc Haaland chính thức ra mắt Man City có lẽ chỉ được tính bằng giờ. Guardiola tự tin rằng cầu thủ người Na Uy sẽ hòa nhập ngay tại Etihad. Ông nói: “Tôi khá chắc rằng Haaland sẽ thích nghi ngay lập tức với đội bóng mới. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian vừa qua thực sự tuyệt vời”.

"Đến một đất nước mới, ngôi nhà mới và bạn bè và tất cả những thứ như vậy, bạn phải điều chỉnh. Đó là lý do tại sao Haaland cần phải ổn định nhanh nhất có thể. Nếu mất vài tuần, thật tuyệt. Nếu mất một tháng, thật tuyệt. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng”.
6 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/226 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2021/22
Ngoại hạng Anh 2021/22 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, cùng nhìn lại danh sách 6 tân binh gây thất vọng nhất mùa giải vừa qua.
Gabriel Jesus đón niềm vui képGabriel Jesus đón niềm vui kép
Không lâu sau khi vô địch Premier League cùng Man City, tiền đạo Gabriel Jesus đã cùng bạn gái đón con gái đầu lòng Helena.
Erling Haaland đã có mặt ở AnhErling Haaland đã có mặt ở Anh
Tiền đạo Erling Haaland đã có mặt ở nước Anh, cầu thủ người Na Uy chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.
Sếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiềnSếp lớn Man City nói Haaland đến đội bóng này không chỉ vì tiền
Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City chia sẻ rằng tiền không phải lí do duy nhất thuyết phục Haaland đến với đội bóng này.
Ôm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn ngheÔm bạn gái ngay trên sân, Jack Grealish nói điều ai cũng muốn nghe
Jack Grealish tiết lộ anh muốn kết hôn với cô bạn gái người mẫu Sasha Attwood, ngôi sao người Anh vừa cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X