Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland làm gì trong thời gian diễn ra World Cup 2022?

Thứ Ba 15/11/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola sẽ cho tiền đạo Erling Haaland được nghỉ ngơi sau khi tham dự 2 trận giao hữu cùng tuyển Na Uy, anh sẽ không phải tập trung cùng Man xanh.

ĐT Na Uy của Erling Haaland không thể giành vé tham dự World Cup 2022. Trong khoảng thời gian diễn ra giải đấu này, chân sút của Man City làm gì đang được NHM quan tâm. Có tin cho rằng, một đội bóng ở hạng thấp của nước Anh đang muốn mượn cầu thủ sinh năm 2000, qua đó giúp anh được thi đấu để duy trì phong độ.

Tuy nhiên, khả năng này gần như không thể xảy ra. Hiện Erling Haaland đã trở lại tập trung cùng ĐT Na Uy, để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ireland và Phần Lan vào các ngày 18 và 20 tháng 11. 

Erling Haaland

Erling Haaland trong màu áo Man City

Trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2022, Man City đã lên kế hoạch tập luyện ở Abu Dhabi để duy trì nền tảng thể lực cho những cầu thủ không tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Haaland sẽ được đặc cách không phải tập trung cùng đồng đội.

Cụ thể, sau khi rời tuyển Na Uy, cầu thủ 22 tuổi sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi. Đích thân Pep Guardiola khuyên Haaland nên đi du lịch để lấy lại cảm hứng tốt nhất trước khi trở lại cống hiến cho CLB. Bản thân nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng trở về thành phố Barcelona để thăm gia đình nhỏ ít ngày.

Pep hiểu rằng Haaland là một cầu thủ chuyên nghiệp, ngay cả trong kỳ nghỉ anh vẫn duy trì cường độ tập luyện rất lớn. Đó là lý do ông không sợ cầu thủ này đánh mất phong độ. Trong thời gian tập trung ở Abu Dhabi, Pep sẽ gặp ông chủ Sheikh Mansour cùng chủ tịch Khaldoon Al Mubarak để thảo luận về tương lai. Hiện hợp đồng giữa cựu HLV Barca và Man City chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X