Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ký hợp đồng 5 năm với MU, nhận lương siêu khủng?

Thứ Ba 24/12/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg, Quỷ đỏ hiện đang đàm phán và đứng trước khả năng rất lớn chiêu mộ thành công ngôi sao 19 tuổi.

MU sắp có Erling Haaland


MU đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo chất lượng, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi bùng nổ ở mùa giải 2019/20, anh có 28 bàn sau 22 trận. Ở Champions League tiền đạo người Na Uy từng ghi bàn vào lưới cả Liverpool và Napoli.
 
Chi số tền khủng, MU muốn mua Erling Haaland hình ảnh

MU đang nỗ lực ký hợp đồng với Erling Haaland


Hiện Erling Haaland đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, bởi vậy MU đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ trẻ này. MU muốn mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg, Quỷ đỏ hiện đang đàm phán và đứng trước khả năng rất lớn chiêu mộ thành công ngôi sao 19 tuổi.

Theo The Sun, MU đã gặp gỡ cả cầu thủ 19 tuổi và BLĐ Red Bull Salzburg. Về phía tiền đạo người Na Uy, MU muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. 

Mức lương kể trên sẽ đưa Haaland trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất trong đội hình MU. Còn về phía Red Bull Salzburg, MU chấp nhận trả 76 triệu bảng. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ chấp nhận trả trước 60 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000.

Còn nữa, MU sẽ chấp nhận cho Red Bull Salzburg mượn cầu thủ người Na Uy trong phần còn lại của mùa giải, họ chỉ đón Haaland vào Hè năm tới. Nhiều khả năng lời đề nghị của MU sẽ được chấp nhận, cầu thủ 19 tuổi sẽ là một trong những “bom tấn” ở phiên chợ Đông 2020.

Trước đó, Erling Haaland tới MU hoặc Dortmund trong năm 2020, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải. Tờ báo của nước Đức khẳng định cầu thủ người Na Uy đã từ chối Juventus và Leipzig.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X