Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland khủng khiếp nhất Bundesliga, vượt cả Robert Lewandowski

Thứ Tư 11/05/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland có số phút/bàn ở Bundesliga tốt nhất lịch sử giải đấu, thậm chí còn tốt hơn cả siêu sao Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Erling Haaland và thống kê khủng


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 có 21 bàn sau 23 trận ở Bundesliga. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 28 bàn sau 29 lần ra sân.

Trong gần 3 mùa giải khoác áo Dortmund, Haaland đã ghi 61 bàn sau 66 lần ra sân ở Bundesliga. Theo thống kê, cứ 87 phút anh lại có được một bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Trong số những cầu thủ có ít nhất 25 bàn, không một ai có hiệu suất ghi bàn tốt như chân sút người Na Uy.
 
Erling Haaland và thống kê khủng

Erling Haaland và thống kê khủng


Trung phong Robert Lewandowski của Bayern Munich cũng chỉ xếp thứ 2, cầu thủ người Ba Lan cần tới 100 phút mới có 1 bàn ở Bundesliga. Những cái tên tiếp theo lần lượt là Gerd Muller (105 phút), Pierre-Emerick Aubameyang (116 phút) và Patrik Schick (120).

Với phong độ ấn tượng, Erling Haaland được nhiều đội bóng quan tâm và Man City đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Trang chủ đội bóng chủ sân Etihad thông báo: "Manchester City có thể xác nhận chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Dortmund về vụ chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland vào ngày 1/7".

Hợp đồng giữa Haaland và Man City có thời hạn đến hè 2027. Mức lương của anh vào khoảng 375.000 bảng/tuần, bằng với Kevin De Bruyne. Man xanh chấp nhận chi 75 triệu euro giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund. 
Man City chính thức công bố bom tấn Erling HaalandMan City chính thức công bố bom tấn Erling Haaland
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.
Erling Haaland khoác áo số bao nhiêu ở Man City?Erling Haaland khoác áo số bao nhiêu ở Man City?
Tiền đạo Erling Haaland đã đạt được thỏa thuận với Man City, tờ The Sun cũng tiết lộ số áo của cầu thủ người Na Uy ở đội bóng mới.
Jurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man CityJurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man City
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền đạo Erling Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Ảnh chế Haaland sang Man CityẢnh chế Haaland sang Man City
Động thái kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Man City khiến Erling Haaland trở thành niềm cảm hứng trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những dự đoán khi chân sút...
Xong! Haaland sang Man CityXong! Haaland sang Man City
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong 1 năm trở lại đây đã đi đến hồi kết, Erling Haaland sẽ gia nhập Man City vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X