Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland không sợ phải thích nghi với Premier League

Thứ Năm 04/08/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tịt ngòi ở trận ra mắt gặp Liverpool nhưng không lo lắng về vấn đề thích nghi với đội bóng mới Man City.

Erling Haaland không sợ phải thích nghi với Premier League

Man City để thua Liverpool ở trận tranh Siêu cúp Anh 2022. Erling Haaland thi đấu rất thiếu ấn tượng. Anh bỏ lỡ một vài cơ hội quan trọng, trong đó có một cơ hội không thể bỏ lỡ ở cự ly gần cuối trận.

Erling_Haaland_Manchester_City_202223
Erling Haaland không sợ phải thích nghi với Premier League

Haaland đã chuyển đến Man City với mức phí 51,1 triệu Bảng từ Dortmund và mang đến thêm nét tươi mới cho hàng công của đội bóng này. Và tiền đạo người Đức không lo ngại về việc anh cần thêm thời gian để thích nghi.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Sky Sports, Haaland cho biết: “Chúng ta sẽ xem về việc thích nghi. Mọi người có thể cần thời gian hoặc thích nghi nhanh chóng. Chúng ta cần phải chờ xem, nhưng tôi không lo lắng.

Đó là cuộc sống của một cầu thủ, bạn phải sống với nó. Là một tiền đạo, đây là điều mà tôi không thể nhấn mạnh bởi vì nếu bạn nghĩ đến nó nhiều thì bạn có thể làm những điều mà bạn không muốn làm”.

Haaland đã ghi 86 bàn trong 89 lần ra sân cho Dortmund. Và Haaland tin rằng anh có thể đạt được thành tích tốt hơn ở Man City.

“Tôi có thể cải thiện mọi thứ. Nếu bạn nghĩ rằng tôi tốt ở một điểm thì tôi luôn có thể làm nó tốt hơn.

Một phần của bóng đá là phải vượt qua khỏi vùng an toàn của bạn. Đó là điều tôi đang làm và điều mà tôi thích bởi vì khi đó bạn sẽ phát triển cả trên khía cạnh con người nữa”.

20 đội giành nhiều điểm nhất lịch sử EPL: Man City chỉ xếp thứ 620 đội giành nhiều điểm nhất lịch sử EPL: Man City chỉ xếp thứ 6
Giải đấu cao nhất bóng đá Anh có tên là Premier League vào mùa giải 1992/93, kỷ nguyên EPL chuẩn bị chào đón mùa giải thứ 31 vào cuối tuần này. 
Man City tính vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ RB LeipzigMan City tính vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ RB Leipzig
Man City vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ đa năng Josko Gvardiol, nhằm bổ sung chiều sâu cho hàng phòng ngự.
Chỉ có 1 CLB đủ khả năng cạnh tranh với Man City và Liverpool?Chỉ có 1 CLB đủ khả năng cạnh tranh với Man City và Liverpool?
Gary Neville tin rằng Tottenham là đội duy nhất đủ khả năng thách thức Manchester City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X