Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland không phải tân binh xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Ba 11/10/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man City - Joleon Lescott đánh giá cao Erling Haaland, nhưng chọn Gabriel Jesus là bản hợp đồng của mùa giải.

Joleon Lescott đánh giá cao Gabriel Jesus

Hè 2022, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh chi hơn 2 tỷ bảng nâng cấp đội hình. Rất nhiều những tân binh được đưa về đang tỏa sáng rực rỡ, trong đó phải kể đến Erling Haaland. Bản hợp đồng 51 triệu bảng của Man City từ Dortmund đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường, chỉ sau 12 lần ra sân.

Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 2000 có 15 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 9 trận, trong chuỗi trận này anh có 3 lần lập hat-trick. Ngôi sao 22 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, bỏ xa người xếp sau là Harry Kane, người mới có 8 bàn.

Joleon Lescott noi ve Haaland va Jesus

Joleon Lescott nói về Haaland và Jesus

Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao Man City - Joleon Lescott đánh giá cao Erling Haaland, nhưng chọn Gabriel Jesus là bản hợp đồng của mùa giải. Anh nói: "Những gì Erling Haaland đang làm ở Manchester City là hoàn toàn đáng chú ý. Cậu ấy thực sự xuất sắc”.

“Tuy nhiên, tôi tin rằng việc Arsenal mua được Gabriel Jesus là bản hợp đồng của mùa giải. Nếu bạn so sánh Arsenal trước và sau khi có Jesus, đó là sự khác biệt ghê gớm. Dấu ấn của cậu ấy không chỉ ở những bàn thắng và những đường kiến tạo”.

“Jesus tham gia rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Cậu ấy giúp tốc độ lên bóng của Arsenal nhanh và nguy hiểm hơn. Tinh thần thi đấu của Jesus cũng thực sự tuyệt vời, cậu ấy thúc đẩy các cầu thủ trẻ của Arsenal tiến về phía trước”. 

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X