Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Erling Haaland không phải là con người!

Zalo
Thủ môn của Copenhagen đã nói đùa rằng Erling Haaland không phải là con người trong chiến thắng của Man City tại Champions League.

Erling Haaland tiếp tục phong độ kinh hoàng với 2 bàn thắng nữa khi Man City đánh bại đội bóng Đan Mạch Copenhagen với tỷ số 5-0 vào rạng sáng nay. Haaland là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong ba lần ra sân đầu tiên tại UEFA Champions League cho một câu lạc bộ Anh, sau Marouane Chamakh cho Arsenal và Ferran Torres cho Man City.

Jack Grealish noi ve Erling Haaland

Jack Grealish nói về Erling Haaland

Cầu thủ 22 tuổi hiện đã có 19 bàn thắng sau 11 trận đầu tiên cho đội bóng của Pep Guardiola trên mọi đấu trường, ngoài ra anh còn có thêm 3 kiến tạo. Phát biểu sau chiến thắng trước Copenhagen, Jack Grealish đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Na Uy. Anh nói:

“Thành thật mà nói, thật không thể tin được. Tôi chưa thấy một cầu thủ nào đạt phong độ ghi bàn khủng khiếp như Haaland, cậu ấy dường như không muốn dừng lại. Tôi chỉ cười khi thấy cậu ấy ghi 2 bàn trước Copenhagen. Haaland luôn có mặt đúng vị trí, đúng thời điểm để ghi bàn”.

“Thủ môn Kamil Grabara của Copenhagen đã nói với tôi rằng: Haaland không phải là con người. Hy vọng rằng cậu ấy có thể tiếp tục phong độ này và đưa Man City giành những danh hiệu”.

Man City đã thắng 3 trận liên tiếp ở vòng bảng C1 mùa này, chia sẻ về phong độ của Man xanh, Jack Grealish nói thêm: “Chơi ở Champions League tại Etihad luôn tuyệt vời. Ba chiến thắng để đứng đầu bảng. đó thực sự là một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.

@bongda24h.vn.official Jack Grealish dành nhiều lời khen cho Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mancity #haaland #erlinghaaland ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X