Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland khoác áo số bao nhiêu ở Man City?

Thứ Ba 10/05/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã đạt được thỏa thuận với Man City, tờ The Sun cũng tiết lộ số áo của cầu thủ người Na Uy ở đội bóng mới.
Hàng loạt tờ báo ở Anh đăng tải thông tin Erling Haaland đã đạt được thỏa thuận với Man City, thương vụ này sẽ được công bố ngay trong tuần này. Để hoàn tất thương vụ, Man xanh sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland là 63 triệu bảng. 
 
Erling Haaland thèm khát áo số 9 ở Man City

Erling Haaland thèm khát áo số 9 ở Man City


Anh sẽ gắn bó với sân Etihad đến năm 2027 và nhận lương 375.000 bảng/tuần. Tiền đạo này đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cho Dortmund và bất chấp sự quan tâm từ những đội bóng như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và PSG, Man City mới là đội chiến thắng trong thương vụ này. 

Tờ The Sun cũng tiết lộ số áo của cầu thủ người Na Uy ở đội bóng mới. Haaland có khả năng sẽ để mắt đến chiếc áo số 9, số áo mà anh vinh dự được sử dụng ở Dortmund và đội tuyển quốc gia Na Uy. Hiện áo số 9 ở Man City đang thuộc về Gabriel Jesus.

Cầu thủ người Brazil chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng với sự có mặt của Haaland, nhiều khả năng anh sẽ rời đi. Arsenal đang thèm khát chữ ký của Gabriel Jesus. Cầu thủ sinh năm 1997 rời đi sẽ giúp Haaland dễ dàng có được số áo yêu thích.

Tuy nhiên, nếu Jesus ở lại, Haaland sẽ phải chọn số áo khác. Số 10, một số áo khác thường dành cho các tiền đạo, đã được trao cho Jack Grealish. Nên rất khó có khả năng Haaland được thừa hưởng số áo này. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 2000 từng khoác áo số 17, 19, 23 và 30.

Hiện số 17 thuộc về Kevin De Bruyne nên khả năng Haaland có được số áo này là không thể. Anh chỉ có thể chọn áo số 19, 23 hoặc 30. 
Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h00 ngày 11/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h00 ngày 11/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Ngày 27/4/2014, cú trượt chân lịch sử của Steven Gerrard khiến Liverpool tuột mất cơ hội vô địch Premier League vào tay Man City. Hôm nay, gặp lại đội bóng cũ...
Jurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man CityJurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man City
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền đạo Erling Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Ảnh chế Haaland sang Man CityẢnh chế Haaland sang Man City
Động thái kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Man City khiến Erling Haaland trở thành niềm cảm hứng trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những dự đoán khi chân sút...
Từ chối Man City, Pogba ra nước ngoài thi đấuTừ chối Man City, Pogba ra nước ngoài thi đấu
Trước những liên hệ với Man City, thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra câu trả lời.
Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 11/5): Níu kéo những hy vọngNhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 11/5): Níu kéo những hy vọng
Liverpool đã để Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải đánh bại Aston Villa tại Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X