Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland khiến cả Premier League phải lo lắng

Thứ Năm 16/06/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool đánh giá rất cao tài năng của Erling Haaland, người vừa gia nhập Man City cách đây không lâu.

Jamie Carragher đánh giá cao Erling Haaland

Cuối cùng thì Man City cũng đã công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Đội bóng thành Manchester ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 2000, họ phải bỏ ra khoảng 51 triệu bảng cho thương vụ này. 

Ở sân Etihad, Erling Haaland hưởng lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất Man City (bằng với Kevin de Bruyne). Dù chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên tuyển thủ Na Uy được xem là một trong những chân sút đáng sợ nhất thế giới. Anh đã ghi 86 bàn chỉ sau 89 trận ra sân cho Dortmund. 

 

Carragher noi ve Erling Haaland
Carragher nói về Erling Haaland

Pep Guardiola nhiều lần than thở rằng ông thiếu đi một chân sút tốt kể từ khi Sergio Aguero rời đi, và Haaland là mảnh ghép hoàn hảo. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cực cao tài năng của chân sút người Na Uy. Ông nói:

“Man City đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, và họ chắc chắn sẽ mạnh hơn ở mùa giải tới khi có sự góp mặt của Haaland. Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ vĩ đại của thế giới ngay cả khi còn rất trẻ, nếu Haaland hòa nhập tốt, rất khó cơ hội cho các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh mùa tới”.

“Đó là một nỗi lo cho phần còn lại của Premier League. Tôi thực sự thích xem cái cách mà cậu ấy thi đấu. Sự có mặt của Haaland cũng đem đến những điều tích cực cho giải đấu, Ngoại hạng Anh luôn có sức hút với những ngôi sao hàng đầu. Chắc chắn nhiều người sẽ chờ đợi xem cậu ấy sẽ thi đấu thế nào ở sân Etihad”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X