Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Erling Haaland hiện giờ đang có giá trị 1 tỷ euro"

Chủ Nhật 19/02/2023 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta đã tự tin khẳng định thân chủ của mình lúc này đã có giá trị chạm mốc 1 tỷ euro.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên chương trình Telefoot của kênh TF1 của Pháp, Rafaela Pimenta - người đại diện cho chân sút Erling Haaland đã khẳng định giá trị của ngôi sao người Na Uy lúc này đã lên tới 10 con số.

Erling Haaland hiện giờ đang có giá trị 1 tỷ euro 1
Người đại diện tin tưởng Haaland xứng đáng với giá trị 1 tỷ euro

"Erling Haaland trị giá 1 tỷ euro. Đó không phải là phỏng đoán, tôi chắc chắn về điều đó. Có thể người ta sẽ cho rằng đây là chuyện lố bịch, rằng không đội bóng nào bỏ ra 1 tỷ euro. Nhưng độ tuổi, năng lực, sự tiến bộ và cách hành xử của cậu ấy là cơ sở để tôi đưa ra con số 1 tỷ. Không ai có thể nói gì về tương lai nhưng nó sẽ tới".

Erling Haaland cập bến Manchester City với giá 51 triệu bảng từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Và gần như lập tức, cầu thủ này đã phát huy được khả năng săn bàn hơn người của mình tại sân Etihad. 

Cho tới thời điểm này, ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 32 bàn sau 31 trận cho Man xanh. Haaland cũng được là trung phong cắm nguy hiểm nhất thế giới hiện tại. 

Được biết hợp đồng của anh với Man xanh sẽ kết thúc vào năm 2027. Tuy nhiên đã có những thông tin về việc có điều khoản cho phép tiền đạo này rời đội bóng nửa xanh thành Manchester vào hè 2024 với mức giá chỉ 200 triệu euro và sẽ giảm xuống còn 175 triệu euro ở hè 2025.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, người đại diện cầu thủ người Na Uy đã úp mở cho hay: "Điều bí ẩn luôn thú vị. Nó luôn hấp dẫn, phải không nào?".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X