Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland gửi cảnh báo cho Arsenal

Thứ Ba 30/04/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã cảnh báo Arsenal rằng anh sẵn sàng tấn công sau khi trở lại từ chấn thương cơ bắp mới đây.

Erling Haaland gửi cảnh báo cho Arsenal

Erling Haaland đã bị thay ra ở trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy phải nghỉ thi đấu ở 2 trận đấu tiếp theo vì chấn thương cơ bắp. Anh trở lại ở trận đấu với Nottingham Forest từ ghế dự bị và ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Man City cuối tuần qua.

Erling Haaland
Erling Haaland gửi cảnh báo cho Arsenal

Chia sẻ về thể lực của mình, Haaland trấn an người hâm mộ: “Tôi sẵn sàng. Tôi có một chút vấn đề và thật tuyệt khi được trở lại sau khi bị Real Madrid loại ở Champions League. Tôi đã ngứa ngáy muốn trở lại từ lâu và bây giờ được ra sân thì cảm giác thật tuyệt. Tôi đã sẵn sàng tấn công 5 trận chung kết cuối cùng”.

Haaland cũng gửi cảnh báo cho các đối thủ, đặc biệt là Arsenal, rằng anh sẵn sàng bùng nổ trong hành trình mang về danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp cho Man City.

“Thật tuyệt, giống hệt như mùa giải trước. Đây có lẽ là thời điểm tuyệt vời nhất với tư cách một cầu thủ. Đây là lý do tôi chơi bóng đá, vì cái cảm giác trước trận đấu, bạn hơi lo lắng một chút. Điều này thật tuyệt vời và nó là lý do tôi yêu bóng đá, bởi vì những cảm giác này. Có nhiều cầu thủ ở đây đã trải qua những giai đoạn như thế này trước đây. Quan trọng là phải giữ cái đầu lạnh và không mong muốn quá nhiều. Chúng tôi thư giãn, tươi cười và tận hưởng quãng thời gian của mình. Sau đó chúng tôi tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X