Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ghi bàn gấp đôi Salah, gấp 3 Solanke

Chủ Nhật 01/09/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi cập bến Man City, Erling Haaland đã ghi 70 bàn ở Premier League, nhiều gần gấp đôi người xếp sau. Anh vừa ghi 3 bàn trước West Ham.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, Man City làm khách trên sân của West Ham. Đội bóng của Pep Guardiola mở tỷ số ở phút 10. Paqueta xử lý bóng hớ hênh bên phần sân nhà, để Bernando Silva cướp được rồi mau chóng chọc khe cho Erling Haaland thoát xuống khống chế trước khi đặt lòng trong chân trái chuẩn xác, găm bóng chìm vào góc lưới.

9 phút sau đó West Ham bất ngờ có được bàn gỡ hòa. Từ một đợt phản công nhanh, Bowen bứt phá xâm nhập khu cấm địa và tính căng ngang vào trong cho Antonio nhưng người "dứt điểm" lại là trung vệ Ruben Dias của đội khách và Ederson đã bị đánh bại vì bóng đi quá hiểm.

Erling Haaland ghi bàn gấp đôi Salah, gấp 3 Solanke 1
Erling Haaland ghi 70 bàn cho Man City ở Premier League

Tuy nhiên, lại là Haaland đưa Man City vượt lên ở phút 30. Tới phút 83, cầu thủ sinh năm 2000 băng xuống rất nhanh đón cú chọc khe của Nunes rồi khéo léo tâng bóng qua đầu Fabianski trong pha đối mặt để chính thức định đoạt cuộc chơi. 

Như vậy, Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi được 7 bàn sau 3 vòng mở màn mùa giải. Erling Haaland là cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick ở 2 trong 3 trận đấu đầu tiên của một đội bóng trong một mùa giải kể từ Paul Jewell cho Bradford mùa giải 1994/95. 

Haaland hiện đã ghi được 70 bàn thắng trong 69 trận đấu tại Premier League cho Man City, bao gồm 8 cú hat-trick. Số bàn mà anh có được ở EPL cho Man City nhiều gần gấp đôi người xếp sau là Mo Salah. Với 7 bàn sau 3 trận, Haaland đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Anh có cơ hội rất lớn có mùa giải thứ 3 liên tiếp giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X