Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal

Thứ Ba 26/04/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, hình ảnh tiền đạo Erling Haaland khoác áo Arsenal khi còn nhỏ được chia sẻ một cách rộng rãi. NHM Pháo thủ hào hứng với hình ảnh này.
Tiền đạo Erling Haaland đã chơi nổi bật trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Na Uy có thể hình, thể lực, khả năng dứt điểm tốt. Anh vẫn đang hoàn thiện bản thân mình.

Vào Hè năm nay, Erling Haaland được phép rời Dortmund nếu đội bóng nào chi ra 64 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Manchester City được cho là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000. Man xanh chấp nhận đáp ứng cho Haaland mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần.
 
Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal

Erling Haaland gây bất ngờ với hình ảnh khoác áo Arsenal

Người đại diện của Haaland đang đàm phán với Man xanh. Tuy nhiên, một bức ảnh được đăng trên mạng xã hội đã khiến các CĐV Arsenal xôn xao. Có thể thấy Haaland đang mặc bộ đồ sân khách màu vàng của Pháo thủ. Đây là trang phục của Arsenal ở mùa giải 2010/11. 

Nhiều người cho rằng hình ảnh này là bằng chứng cho thấy Haaland có tình yêu với Arsenal kể từ khi còn nhỏ. Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo mới do Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah hết hạn hợp đồng vào Hè năm nay.

Một cổ động viên phấn khích viết trên mạng xã hội: "Hãy đưa Haaland về nhà”, một người khác nói: "Cậu ấy chính là một fan của Arsenal”, người thứ 3 bình luận: “Đặc vụ Odegaard, làm ơn hãy thuyết phục Haaland tới Arsenal”.

Đó chỉ là những bình luận mang tính chất giải trí, bởi tất cả đều hiểu rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ người Na Uy là không cao. Số tiền để có Haaland là quá lớn, và cho dù có giành vé dự Champions League mùa tới thì Pháo thủ cũng không thể đáp ứng.  
Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Anh
MU chiêu mộ sao tuyển Anh, Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng, Chelsea xác định cái tên thay Rudiger... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
Chỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương laiChỉ còn 2 tháng hợp đồng, sao Arsenal lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Mohamed Elneny xác nhận mong muốn ký hợp đồng mới với Arsenal trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.
Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man CityGabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.
Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.
Arsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier LeagueArsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier League
Theo Daily Star, Arsenal được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham vào mùa Hè 2022- nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X