Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City

Thứ Hai 18/07/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tỏ ra quyết tâm trong buổi tập đầu tiên ở Man City, anh tỏ ra mạnh mẽ và cũng rất chính xác trong những tình huống dứt điểm.

Man City đã chính thức có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu ở Hè 2022. Tiền đạo tân binh Erling Haaland có mặt trong chuyến du đấu của Man xanh. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad ở Hè năm nay từ Dortmund với giá 51 triệu bảng.

Anh là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu dù mới 21 tuổi, cầu thủ người Na Uy được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad. Haaland vừa có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Haaland cười rạng rỡ trong buổi tập mới nhất của Man xanh.

Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 1
Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 2
Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 3
Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 4
Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 5
Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 6

 

Erling Haaland gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên ở Man City 7
Erling Haaland ở buổi tập mới nhất của Man City

Cựu cầu thủ Dortmund tỏ ra quyết tâm từ trong phòng tập thể lực cho đến khi bước ra sân. Anh được nhìn thấy tranh giành bóng với Ederson. Và sau khi tập luyện xong, tiền đạo này đã tận hưởng một bồn nước đá cùng với Oleksandr Zinchenko và Jack Grealish.

Ngôi sao người Anh, Grealish cũng đã tươi cười trong buổi tập mới nhất. Một tân binh khác của Man City là Kalvin Phillips cũng tỏ ra rất quyết tâm. Với những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2022, Man xanh là ứng viên số 1 cho chức vô địch những đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải tới.

Chắc chắn mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola và các học trò là chinh phục chiếc cúp bạc Champions League. Mùa trước họ bị loại ở bán kết bởi Real Madrid, đội sau đó lên ngôi vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool trong trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X