Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland được định giá 1 tỷ Euro

Thứ Tư 01/02/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Rafaela Pimenta định giá Erling Haaland lên tới 1 tỷ Euro. Ông khẳng định cầu thủ người Na Uy có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong bóng đá.

Erling Haaland được định giá 1 tỷ Euro

Erling Haaland đã có khởi đầu bùng nổ ở Premier League sau khi chuyển đến Man City từ Dortmund với mức phí 51 triệu Bảng. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 31 bàn trong 27 trận ra sân cho Man City trên mọi đấu trường ngay ở mùa giải ra mắt sân Etihad. Điều này khiến người đại diện Pimenta đưa ra khẳng định rằng Haaland trị giá 1 tỷ Euro.

Erling Haaland
Erling Haaland được định giá 1 tỷ Euro

“Với tôi, Haaland trị giá 1,000 triệu. Có lẽ không có ai chi trả khoản tiền như thế, nhưng đó là tiềm năng mà cậu ấy sở hữu khi cập bến một câu lạc bộ. Đến cùng với Haaland là các cổ động viên, bàn thắng, kết quả trên sân cỏ, sự chuyên nghiệp, nội dung cho truyền thông, sự nổi tiếng và các nhà tài trợ. Nếu các bạn đặt tất cả điều này vào cùng nhau, giá trị của cậu ấy là tổng hòa của rất nhiều thứ.

Nhưng giá của một cầu thủ bóng đá được đặt ra bởi một câu lạc bộ. Tôi biết không có ai chi trả 700 triệu cho một cầu thủ. Nhưng tôi chắc chắn rằng giá trị mà Haaland cộng thêm vào khi cậu ấy đến một câu lạc bộ là khổng lồ, ít nhất là 1,000 triệu”.

Haaland đã phá một vài kỳ lục ở Premier League mùa này. Và Pimenta khẳng định Haaland sẽ tiếp tục thiết lập những kỷ lục mới trong hành trình trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

“Tiềm năng của cậu ấy có thể chạm đến một vị trí chưa được biết tới trong bóng đá. Đó là đỉnh cao của một cầu thủ hiện đại. Cậu ấy sẽ tiến xa hơn những người đi trước. Cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục”.

Pimenta cũng tuyên bố Haaland có thể rời Man City bất cứ khi nào mà anh muốn.

“Tôi là người thích tự do. Đó là cuộc chiến của tôi. Một trong những ưu tiên của tôi với tư cách người đại diện là đem đến ‘chìa khóa mở cửa’ cho cầu thủ. Khi một cầu thủ đến một câu lạc bộ, tôi sẽ làm hết sức có thể để đưa chìa khóa mở cửa vào tay cậu ấy. Nếu cậu ấy không chịu đựng được việc ở lại thì cậu ấy có thể đi. Tôi không thích việc cầu thủ của mình không được tự do quyết định. Tôi đã làm hợp đồng trong nghề đại diện này được 25 năm. Chưa bao giờ có chuyện thân chủ của tôi nói ‘tôi muốn ra đi’ mà không làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X